QC Nguyên nhân gây yếu sinh lý nam giới nên biết để khắc phục

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 25/4/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Yếu sinh lý không những khiến nam giới xấu hổ mà còn là nguyên nhân khiến nam giứi bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương.. Vậy khi bị bệnh yếu sinh lý nam giới cần nên làm gì ? Hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay sau đây nhé!

    Yếu sinh lý do những nguyên nhân nào ?
    [​IMG]

    Yếu sinh lý được chia làm 3 mức độ:

    Mức độ nhe: Người bệnh có thể gặp khó khăn rong việc cương dương như ở một thời gian nhất định vẫn có thể quan hệ như bình thường.

    Mức độ trung bình: Vẫn có nhu cầu trong chuyện găn gối nhưng ham muốn bị suy giảm, mỗi lần cương cứng cần có thời gian

    Mức độ năng: Không có cảm giác ham muốn nữa, khi bị kích thích dương vật vẫn không thể cương cứng được.

    Mệt mỏi căng thẳng, bạn tình thiếu gợi cảm là những lý do khiến nam giới bị yếu sinh lý.

    Sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích như ma túy làm suy giảm hoocmone, làm co tĩnh mạch và gây yếu sinh lý.

    Lười vận động khiến bạn bị ngưng trệ các hoạt động, co cơ kém,

    Các bệnh lý như suy gan, suy thận, cao huyết áp, tiểu đường khiến bạn bị suy giảm chức năng sinh dục.

    Thừa cân, béo phì khiến dương vật không thể cương cứng, co cơ kém dần đi. Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/benh-yeu-sinh-ly-nam-nen-an-gi-cai-thien-chuyen-ay/


    Yếu sinh lý ở nam giới phải làm thế nào để cải thiện ?

    Bạn nên thẳng thắn chia sẻ các vấn đề rắc rối trong đời sống tình dục để từ đó bạn tìm ra phương pháp giải quyết, ngay cả việc bạn đang bị yếu sinh lý thì một tư thế cũng khiến bạn thích thú hơn.

    Để điều trị yếu sinh lý bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cần bổ sung các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, kết hợp với việc luyện tập, nghỉ ngơi.

    Tăng cường bổ sung các loại dưỡng chất như vitamin E, hoa quả, giá đỗ, tôm, hành hoa… rất tốt cho dương vật của nam giới.

    Không nên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

    Nên thư giãn để tránh được áp lực trong công việc, để cho đầu óc thoải mái thì bạn mới có thể thể hiện được bản lĩnh đàn ông.

    Khi bị mắc chứng yếu sinh lý nam giới cần phát hiện và có biện pháp điều trị kịp thời thì mới có thể có hiệu quả, nếu để tình trạng yếu sinh lý kéo dài sẽ khiến cho việc chữa bệnh trở nên khó khăn hơn.

    Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có thêm kiến thức để phòng ngừa và điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả, nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới đường dây nóng của namkhoaanviet.com để được các bác sỹ giải đáp cụ thể nhất nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này