QC Nguyên lý hoạt động của máy xung điện và cắt dây EDM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 28/1/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Nguyên lý hoạt động của máy xung điện và cắt dây EDM
    Tổng quan về cách gia công cắt dây EDM
    Gia công cắt dây CNC là phương pháp được thành lập vào năm 1943 từ 2 vợ chồng người Nga là Giáo sư – tiến sĩ Boris Lazarenko và tiến sĩ Natalya Lazarenko. Tính nơi thời kì hiện giờ, gia công tia lửa điện vẫn đang là bí quyết được rộng rãi người sử dụng.
    Gia công tia lửa điện hoạt động dựa theo nguyên lý bắn phá yếu tố mang mục tiêu là tách nguyên liệu phê duyệt nguồn năng lượng nhiệt khi hai điện cực gần nhau. Trong hai điện cực này, máy cắt dây cnc fanuc 1 điện cực mang vai trò là phôi và một điện cực với vai trò là dao trong giai đoạn gia công.
    Qua những thập niên 1960 – 1970, gia công tia lửa điện đã được phát triển. Cho nơi hiện nay, máy gia công tia lửa điện đã được cải tiến hiệu quả tạo điều kiện cho công đoạn gia công được điều khiển theo chương trình số hiện đại.
    [​IMG]
    với truyền thống chuyên nghiệp trong gia công khuôn mẫu, khuôn đột dập, đột dập liên hoàn cùng có hệ thống trang vật dụng máy móc hiện đại trong khoảng những máy Phay nhân tiện CNC, đến cắt dây CNC
    Gia công cắt dây EDM hay ăn mòn điện là sự ăn mòn kim khí bằng cắt dây CNC. Trong gia công bằng cắt dây EDM, dụng cụ và khía cạnh là hai điện cực, trong đó dung cụ là Catod và yếu tố là Anod. hai điện cực này được đặt trong dung dịch phương pháp điện luôn với các ion chuyển di tự do. chuyển động của dây cắt được điều khiển theo một các con phố bao nằm trong hệ tọa độ XY. phụ kiện máy cắt dây edm Thường thì bàn máy được điều khiển CNC để đáp ứng chuyển động theo những phương X và Y. phối hợp chuyển dịch phụ đầu dẫn dây trên và dưới theo trục U, V tạo ra các góc nghiêng giây giúp máy gia công cắt được các góc côn từ 20-30o tùy thuộc vào chiều dầy phôi gia công
    Trên đây chúng tôi đã trình bày về các điểm 0 phải biết lúc gia công sản phẩm với máy CNC khái quát và máy cắt dây CNC nhắc riêng. Hi vẳng bài viết giúp ích Các bạn trong việc gia công những sản phẩm sử dụng máy cắt dây EDM.
     
    #1
  2. khosannhua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/19
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    #2

Chia sẻ trang này