QC Nguyên lý hoạt động của Máy phay ngang cnc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 23/4/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Nguyên lý hoạt động của Máy phay ngang cnc
    Máy phay ngang chất lượng nhất model x6142
    Máy phay ngang công xon model X6142 là dòng máy vạn năng được sử dụng rộng rãi trong gia công kim loại. Máy cho phép lắp các loại dao phay mặt đầu, dao phay trụ, dao phay cạnh, phay góc, phay định hình, thực hành các nguyên công phay mặt phẳng, mặt nghiêng, phay rãnh, phay góc, phay bánh răng. Bàn máy, các khía cạnh và cụm khía cạnh máy được chế tác trong khoảng thép chất lượng nhất, đảm bảo độ bền, độ xác thực gia công và tuổi thọ trong tương lai. may phay dung Được sử dụng trong gia công đơn chiếc và gia công hàng loạt. với những trang bị mở rộng công dụng như đầu phay đứng, đầu chia độ vạn năng, đầu xọc, máy mang thể thực hiện những nguyên công phay đa năng.
    Bàn máy xoay 45 độ về hai phía;
    Băng máy được tôi cứng và mài chuẩn;
    Động cơ công suất cao, dải tốc độ rộng cho phép thực hiện những quy trình cắt gọt tốc độ cao có các loại dao hợp kim cứng;
    có hộp số được mẫu mã bên trong thân máy và cơ chế nâng hạ bàn, máy đạt được độ cứng vững cao để mang thể chịu các trật tự gia công nặng;
    Hệ thống làm cho mát và bôi trơn tuột hoàn thiện;
    Hệ thống hiển thị số được vật dụng theo đặt hàng.
    [​IMG]
    Công dụng Máy phay ngang cnc
    tiêu dùng để gia công các khía cạnh dạng phẳng, rãnh, bậc, ren, răng, định hình ….Với độ xác thực cao.
    Nguyên lý làm cho việc
    chuyển động cắt gọt trên Máy phay ngang vạn năng được thực hiện dựa trên nguyên lý cắt gọt sau: phương tiện cắt quay theo trục chính, phôi đi lại thẳng theo bàn máy. máy phay ngang 6h82 Dựa trên nguyên lý ấy đi lại tạo hình trong giai đoạn phay được thực hiện bởi sự hài hòa cùng lúc của 2 chuyển động: chuyển di chính và chuyển động chạy dao.
    chuyển động chính: Là di chuyển quay của dao do trục chính của máy thực hiện. Đây là đi lại chủ yếu thực hiện quá trình cắt tạo ra phoi.
    vận động chạy dao: Là vi vu tịnh tiến dọc, ngang, hoặc thẳng đứng do bàn máy sở hữu phôi thực hiện, chúng thường vuông góc có trục dao. Đây là vi vu để thực hành giai đoạn cắt liên tục và cắt hết chiều dài chi tiết.
    Đặc tính khoa học của Máy phay ngang 6h82 thông dụng:
    Tùy thuộc vào từng máy cụ thể, từng hãng sản xuất mà từng máy có các số liệu đặc tính công nghệ khác nhau: kích thước máy, khối lượng máy, kích tấc vật gia công, số cấp tốc độ, bước tiến, năng suất động cơ….
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này