Chia sẻ Nguyên lý hoạt động của cloud hosting

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 1/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY


    [​IMG]

    Hosting Cloud được hoạt động trên nền công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing), sử dụng nền tảng máy chủ tốt nhất của các hãng máy chủ lớn trên thế giới như: Dell, IBM,Supermicro, Cisco… cùng với hệ thống lưu trữ SAN, hoạt động trên nền hệ điều hành CloudLinux và hơn hết nó sử dụng công nghệ cân bằng tải (load balancing) giữa các máy chủ với nhau tạo ra tốc độ truy xuất nhanh hơn nhiều so với các loại web hosting thông thường, an toàn, bảo mật dữ liệu cao cũng như giảm tối đa khả năng downtime cho website.

    Nguyên lý hoạt động của hosting cloud:

    Hosting Cloud là một thuật ngữ mới trong vài năm trở lại đây. Vậy chính xác Hosting Cloud là gì và Hosting Cloud hoạt động như thế nào ?

    Hosting Cloud hoạt động dựa trên công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay cho phép không giới hạn số lượng máy chủ sử dụng cho một website hoặc một hệ thống các website. Hosting Cloud có lợi thế đáng kể so với các giải pháp lưu trữ truyền thống hiện nay như việc sử dụng tài nguyên và bảo mật của một website lưu trữ trên đám mây luôn được đảm bảo trên nhiều máy chủ thay vì chỉ một như trước đây. Công nghệ điện toán đám mây cũng giúp loại bỏ bất kỳ giới hạn vật lý nào cho sự phát triển và làm cho giải pháp lưu trữ dữ liệu trở nên cực kỳ linh hoạt. Mức độ ổn định của hệ thống Hosting Cloud lên tới 300%. Nhờ những ưu điểm vượt trội của Hosting Cloud hơn hẳn so với các web hosting truyền thống, Hosting Cloud chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm khi sửa dụng, giúp nâng cao tối đa hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.

    Hosting cloud mua ở đâu?

    Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ, may chu ao, thiết kế web có chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay. Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Để có thể sử dụng dịch vụ hosting gia re, máy chủ ảo, ten mien gia re, server giá rẻ, vps gia re, domain gia re…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com
     
    #1

Chia sẻ trang này