QC Nguyên lý hoạt động của các loại Máy khoan cần Trung Quốc WDDM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 4/11/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Nguyên lý hoạt động của các loại Máy khoan cần Trung Quốc WDDM
    Nguyên lý hoạt động của những loại Máy khoan cần
    Máy khoan cần hoạt động thế nào? Ưu và nhược điểm
    Máy khoan cần Đài Loan: định nghĩa, máy khoan cần thủy lực chính xác cao φ65- φ80mm các loại máy, phòng ban, Nguyên lý làm việc, Hoạt động, điểm cộng, Nhược điểm, áp dụng. với bắt buộc sở hữu 1 chiếc Máy khoan cần Trung Quốc?…
    bài viết bữa nay, chúng ta sẽ hiểu sâu về dụng cụ mnag tên Máy khoan cần Trung Quốc nhé!
    Máy khoan là gì?
    Nó là 1 máy được dùng để khoan các lỗ trên những thành phần hoặc phôi có sự hỗ trợ của những mũi khoan.
    các mũi khoan còn được gọi là công cụ cắt đa điểm mang thể ảnh hưởng nhanh đến Tốc độ loại bỏ vật liệu(MRR), tức thị 1 công cụ cắt một điểm (như dụng cụ được tiêu dùng trong máy tiện) với thể loại bỏ nguyên liệu từ từ khi mà, 1 dụng cụ cắt đa điểm loại bỏ nguyên liệu sở hữu tốc độ mau lẹ hơn và do vậy làm nâng cao MRR.
    những phòng ban của máy khoan
    Căn cứ(base)
    Cột dọc
    Bàn xoay
    Hệ thống truyền vận chuyển điện (Ròng rọc hình nón bước)
    Tay cầm cấp liệu khoan (Bánh xe tay)
    Chuck
    Kẹp bàn
    Mũi khoan
    Con quay
    giải thích cho những bộ phận của Máy khoan:
    Căn cứ:
    Đế được làm cho bằng Gang mang đặc điểm nội bật chịu lực nén cao, chống mài mòn thấp và khả năng tiếp thụ phải chăng (tức là hấp thu những rung động gây ra trong điều kiện làm cho việc) và vì những lý do này, nó hoạt động như 1 cơ sở vật chất cho máy khoan.
    Cột dọc:
    Nó được đặt xác thực tại tâm của chân đế mang thể đóng vai trò như 1 giá đỡ để xoay bàn Xoay và giữ hệ thống truyền lực.
    Bàn xoay:
    Nó được gắn vào cột sở hữu thể giữ cơ cấu máy trong chuôi và bởi thế, phôi được nhất quyết trong cơ cấu máy để thực hiện thao tác khoan. Bàn xoay có thể di chuyển lên xuống nhờ đi lại quay và với thể khóa vào cột bằng khóa đai ốc.
    Hệ thống truyền chuyển vận điện:
    Nó bao gồm động cơ, ròng rã rọc bước, dây đai chữ V và trục chính. Sự truyền lực được giảng giải trong quá trình làm cho việc của máy khoan.
    xử lý nguồn cấp dữ liệu khoan:
    Bằng sự quay của bánh xe quay tay, trục quay vi vu lên xuống theo hướng thẳng đứng để phân phối lượng thức ăn cần thiết cho công việc. tại đây, chuyển động quay được chuyển thành vận động thẳng nhờ cơ chế Rack và Pinion được giải thích bên dưới.
    Chuck:
    Nó được dùng để giữ phôi. tổng thể, mâm cặp ba hàm được dùng để giữ các chi tiết hình tròn và mâm cặp bốn hàm được tiêu dùng để giữ các yếu tố hình chữ nhật.
    Kẹp bảng:
    Nó sử dụng để khóa bàn xoay tại vị trí mong muốn.
    Con quay:
    Nó được dùng để giữ mũi khoan cộng mang hàm.
    Mũi khoan:
    Nó là phòng ban chính của máy này và được dùng để loại bỏ nguyên liệu tại dạng lỗ khỏi bề mặt của phôi.
    [​IMG]
    Nguyên lý làm việc của máy khoan
    lúc cấp nguồn cho động cơ, trục quay sẽ quay, và vì thế ròng rọc bước gắn mang nó cũng quay theo. ở đầu kia, người ta gắn thêm một ròng rã rọc mang bậc và vi vu ngược chiều để nâng cao hoặc giảm tốc độ của chuyển di quay.
    hiện giờ, một dây đai chữ V được đặt ở giữa các puli bước để truyền lực. tại đây, đai chữ V được dùng thay vì đai dẹt, để nâng cao hiệu quả dùng điện.
    hiện tại mũi khoan cũng quay được đặt trong mâm cặp và được kết nối với trục chính. máy khoan cần z3050x16/1 khi Pulleys quay, trục xoay cũng quay theo đó có thể xoay mũi khoan.
    hiện giờ, nhờ di chuyển quay của bánh xe quay tay, trục quay sẽ vi vu lên xuống theo phương thẳng đứng nhằm phân phối lượng ăn cần yếu cho công việc và mũi khoan này được dùng để tạo các lỗ trên linh kiện đặt trong máy gia công. .
    lúc quay tay quay, nó sẽ chuyển đi lại quay sang vận động thẳng nhờ thanh răng và bánh răng.
    Thiết lập bao gồm Rack (có rãnh nhỏ), Pinion, Chuck và mũi khoan. Mũi khoan đã được đặt trong mâm cặp và mâm cặp được kết nối có giá và lúc tay quay quay, Thanh răng được lắp vào những rãnh của Rack [thể hiện trong hình dưới đây] và vì thế chuyển di quay được chuyển thành vi vu thẳng và vì cơ chế này đang chạy bằng Rack và Pinion được gọi là cơ chế Rack và Pinion.
     
    #1

Chia sẻ trang này