Thảo luận Nguyên Đình giải quyết bài toán chất lượng dịch vụ cùng phần mềm chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi hienzozo, 19/7/16.

  1. hienzozo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Nguyên Đình là công ty tổ chức sự kiện tiệc cưới nhằm hoàn thành các mục tiêu hàng đầu công ty đã hơp tác cùng DIP Vietnam để triển khai phần mềm quản lý khách hàng . Nguyên Đình mong muốn phần mềm hoàn thiện được các đầu mục chính như:
    • Tăng doanh thu đồng thời quản lý tốt nguồn nhân sự
    • Hỗ trợ đưa ra quyết định chính xác
    • Tạo được sự ấn tượng đối với khách hàng
    • Phát triển được các kế hoạch dài hạn và ngắn hạn
    • Giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh thương hiệu một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
    • Đánh giá được tình hình kinh doanh từ từ quá khứ, hiện tại và dự đoán được tương lai, những rủi ro tiềm tàng kịp thời đưa ra được những giải pháp thích hợp.
    • Thiết lập, theo dõi thông tin các chiến dịch một cách hiệu quả nhất…
    DIP CRM.NET được đưa vào ứng dụng trong quản lý nhằm giúp Nguyên Đình số hóa được cơ sở dữ liệu, giảm được quy trình quản lý dữ liệu trên sổ sách Ngoài ra các dữ liệu được quản lý một cách thông suốt trong toàn bộ quy trình và hạn chế mức thấp nhất sai sót của toàn bộ doanh nghiệp, việc thu thập và quản lý tốt dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn khách hàng và nâng cao hiệu quả của các chiến lược marketing.
    [​IMG]
    Phần mềm giúp công ty có thể phân tích, báo cáo thống kê thông qua hệ thống biểu đồ nhằm có cái nhìn tổng quát nhất
    Qua việc tìm hiểu, khảo sát tình hình hoạt động của Nguyên Đình, DIP Vietnam đã tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng với tính năng cấp thẻ thành viên cho khách hàng, chương trình tích điểm cho khách hàng. Với các tính năng ưu việt phần mềm đem đến cho công ty nhiều lợi ích to lớn như: nâng cao năng lực quản lý được, tăng cường giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng và chi phí dành cho tiếp thị, quảng cáo giảm tối đa…
    Với mục đích tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp, hoàn thiện tối ưu quy trình tương tác đối với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao đối với hệ thống, DIP Vietnam đã xây dựng tính năng đồng bộ dữ liệu lên hệ thống website trên đây khách hàng có thể thực hiện các nghiệp vụ khác nhau như tìm kiếm thông tin, các chương trình, chính sách khuyến mãi, tích điểm thẻ thành viên
    Chi tiết về phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng: Phần mềm Quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET - DIP Vietnam

    Phần mềm cũng có tích hợp một số tính năng riêng biệt cho Nguyên Đình như quản lý hợp đồng, quản lý sản phẩm – dịch vụ, quản lý lịch hẹn, quản lý tài liệu, tính năng thống kê, báo cáo, chat nộ bộ, tính năng SMS marketing, các chương trình khuyến mãi,…
    Tính năng SMS Marketing, Email được gửi tự động trên phần mềm giúp thông báo nhắc hạn thời gian nâng hạng thẻ điều này tạo nên sự mới mẻ trong quy trình quản lý
    Phần mềm DIP CRM.NET sở hữu các tính năng đột phá đã hoàn toàn thuyết phục được Nguyên Đình, mang lại sự tươi mới trong hoạt động kinh doanh của công ty Nguyên Đình là doanh nghiệp tổ chức sự kiện và ăn uống đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhiều năm kết hợp với phần mềm CRM giúp công hoàn thiện hơn quy trình quản lý, nhanh chóng trở thành hệ thống dịch vụ tiệc chuyên nghiệp nhất không chỉ ở Hà Nội mà trên cả nước
    Công ty DIP Vietnam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong quản lý doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm DIP Vietnam luôn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên mọi lĩnh vực hoạt động.
    Xem thêm đối tác khách hàng triển khai CRM: Đối tác - Khách hàng Archives - Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
     
    #1

Chia sẻ trang này