QC Người vợ của Sir Alex ra đi ở tuổi 84

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 7/10/23.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Bà Cathy, phi tần của Sir Alex, đã qua đời vào sáng hôm qua tại Cheshire. Rõ ràng hơn tại tylekeo nhé

    thông báo đó đã được thay mặt đại diện của mái ấm gia đình Sir Alex xác thực. theo đó, bà Cathy Ferguson đã trút hơi thở ở đầu cuối vào sáng hôm qua, hưởng thọ 84 tuổi. Man Utd đã lập tức gửi lời chia bi tráng thâm thúy tới gia đình của Sir Alex.

    “Tất cả những thành viên của Man Utd xin gửi lời chia ảm đạm chân thành tới Sir Alex Ferguson và mái ấm gia đình ông về sự việc ra đi của phu nhân Cathy, cô gái, bà bầu, thành viên chị, mình bà & cũng là nguồn sức mạnh của Sir Alex trong suốt công danh và sự nghiệp của ông”, Man Utd gửi thông điệp chia bi thiết tới mái ấm gia đình của Sir Alex.

    Xem thêm: hiền thê của Sir Alex qua đời ở tuổi 84 | Diễn đàn SEO chất lượng nhất Việt Nam

    Bà Cathy gặp Sir Alex lần đầu tiên vào năm 1964. Ở thời gian đó, Sir Alex chỉ mới 23 tuổi. Họ đã kết hôn chỉ 2 năm sau đấy. Hai gia đình bạn đã với mọi người trong nhà sinh hạ 3 người con trai là Mark (sinh năm 1968), Darren & Jason (sinh đôi - 1972). Tính tới lúc qua đời, bà Cathy đã có tổng số 12 đứa cháu.

    Bà Cathy là người phụ nữ thánh thiện, luôn ủng hộ Sir Alex xuyên suốt công danh và sự nghiệp cầm quân. đó là nguồn sức mạnh giúp nhà cầm quân huyền thoại nhà bạn Scotland tạo sự lịch sử vẻ vang tại Man Utd.

    sẻ chia về thiếu phụ của chính bản thân mình, Sir Alex từng nói: “Cathy rất tuyệt hảo. Cô đấy chăm sóc các con rất chu đáo nhưng cũng tương đối nghiêm khắc. ai đó ngẫu nhiên trong các chúng cư xử không đúng mực sẽ ảnh hưởng trừng phạt”. Không những thế hãy đến với bet69 kèo nhà cái nhé

    Sir Alex từng gồm ý định nghỉ hưu vào khoảng thời gian 2002. Nhưng trước việc động viên của bà Cathy, ông già gân đã tiếp tục dẫn dắt Man Utd tới năm 2013. Ông đã để lại công danh huy hoàng với 38 danh hiệu lớn bé dại, trong các số đó tất cả 13 chức vô địch Premier League và 2 cúp Bội nghĩa Champions League.

    Man Utd rất biết ơn Sir Alex & bà Cathy bằng họ đã vượt mặt Liverpool, biến thành CLB giàu cổ điển nhất anh quốc. Theo SunSport, những member của Quỷ đỏ sẽ đeo băng đen ở ải đấu với Brentford cuối tuần này để tưởng niệm phu nhân của Sir Alex.
     
    #1

Chia sẻ trang này