Help Người sử dụng Internet Việt Nam đang thay đổi hành vi mua sắm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Khanhhuyen123a, 11/12/15.

  1. Khanhhuyen123a PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    So sở hữu thời điểm năm 2014, những khách hàng host giá rẻ Internet trẻ trong nước đang chuyển hoàn toàn sang mạng xã hội.

    [​IMG]

    Theo báo cáo Vietnam Digital Landscape mới được Moore cập nhật vào Quý 3/2015, từ cuối năm 2014, khách hàng trong nước đã vượt qua cả Trung Quốc và Singapore về thời gian sử dụng Internet ở cả trên thiết bị tối ưu và máy tính.

    Cũng so sánh với năm 2014, quý khách trong năm trước chủ yếu dành thời gian của mình để dùng những dịch vụ chat, mạng xã hội và thư điện tử thì sau 1 năm, 3 hoạt động này đã thay đổi có mạng xã hội, xem video trực tuyến và công cụ chọn kiếm để tra cứu thông tin.

    Hiện tượng thay đổi thói quen dùng này xảy ra ở cả hai nhóm tuổi là từ 15 tới 24 và từ 25 tới 34. Đối với nhóm khách hàng trên 25 tuổi, công cụ thường xuyên sử dụng trước đây của họ là thư điện tử, chat và đọc báo thì nay mạng xã hội đã là công cụ số 1, tiếp theo sau là công cụ chọn kiếm và xem clip trực tuyến.

    Từ báo cáo này mang thể thấy mạng xã hội hiện tại đã đăng ký host dần dần kiêm nhiệm việc truyền bá tin tức, chat. hiện nay mạng xã hội đang giữ ngôi vị số 1 tại Việt Nam là Facebook. Đối có các bạn, bên cạnh chức năng kết nối bạn bè, đây đang là một kênh thông tin nhanh nhất được các bạn lựa tìm. 1 phần việc có được khả năng cập nhật tin tức hầu hết tức thời này do chính bản thân các tin tức được các bạn Facebook chia sẻ.

    ko kể mạng xã hội, xem clip trực tuyến cũng là 1 nhu cầu mới với tốc độ vững mạnh mạnh trong khoảng thời gian từ đầu năm tới nay. Tỉ lệ xem clip hàng ngày của các bạn đạt 42% sở hữu mục đích giải trí hoặc dùng khiến cho công cụ để học hỏi những kiến thức mới.

    cùng xu hướng tăng trưởng của những trang bị di động, việc xem clip trực tuyến trên các trang bị di động cá nhân cũng với sự phát triển mạnh trong hầu hết nhóm tuổi. Theo báo cáo, Youtube hiện tại đang đứng đầu danh sách những trang clip phổ biến trong 12 tháng qua. Tiếp sau danh sách là 24h và Dantri.

    Đứng cuối bảng danh sách những hành vi của người dùng Internet trong nước là mua mua trực tuyến. Mặc dù trong thời gian từ năm 2012 đến năm 2014, lợi nhuận từ thương mại điện tử liên tục tăng thế nhưng trong năm nay, mới chỉ có chưa tới 10% quý khách sử Internet cho những hoạt động mua sắm của mình.

    cùng xu hướng vững mạnh của các trang bị di động, việc mua host xem clip trực tuyến trên các trang bị di động cá nhân cũng mang sự tăng trưởng mạnh trong đa số nhóm tuổi. Theo báo cáo, Youtube bây giờ đang đứng đầu danh sách các trang clip rộng rãi trong 12 tháng qua. Tiếp sau danh sách là 24h và Dantri.

    Đứng cuối bảng danh sách các hành vi của khách hàng Internet trong nước là mua sắm trực tuyến. Mặc dù trong thời gian từ năm 2012 tới năm 2014, lợi nhuận từ thương mại điện tử liên tục tăng thế nhưng trong năm nay, mới chỉ mang chưa đến 10% quý khách sử Internet cho các hoạt động sắm sắm của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này