Chia sẻ Người Mới Nên Bắt Đầu Kiếm Tiền Trên Mạng Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi phucanh3386, 28/3/14.

  1. phucanh3386 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/14
    Chào cả nhà ! Hôm nay tốt ngày để bắt đầu với việc kiếm tiền trên mạng. Với bất cứ ai khi mới bắt đầu kiếm tiền trên mạng thì 5 lời khuyên dưới đây sẽ giúp ích nhiều cho các bạn

    Trong số các độc giả ghé thăm blog của Trung để tìm hiểu về kiếm tiền trên mạng thì cũng có không ít những bạn chưa từng tham gia kiếm tiền online, hay thậm chí gần như không biết gì về Internet. Các bạn mới chỉ nghe ở đâu đó rằng có người kiếm được tiền trên mạng và muốn thử sức mình. Vấn đề là các bạn không biết bắt đầu từ đâu, hoặc đang tự hỏi mình rằng “không biết mình có thể làm được không?”.

    Các bạn hoàn toàn giống Trung cách đây vài năm. Thậm chí, khi mới làm quen với kiếm tiền trên mạng, Trung mới chỉ biết những thao tác cơ bản với trình duyệt Internet Explorer thôi. Ngay việc lập một nick chát Yahoo Trung cũng phải nhờ chị nhân viên quán nét làm dùm. Nhưng các bạn biết đấy, theo thời gian, với sự nỗ lục học hỏi không ngừng, mọi thứ đều có thể được cải thiện. Bằng chứng là từ một người không biết gì về Internet, ngày nay, Trung đang ở đây để chia sẻ, hướng dẫn các bạn “làm thế nào để kiếm tiền từ Internet”. Do đó, không có lý do gì các bạn phải tự ti hoặc nghi ngờ vào khả năng của mình. Chỉ cần có đam mê, mọi thứ đều có thể.




    [​IMG]

    Ngày hôm nay, Trung muốn chia sẻ với các bạn, hay đúng hơn là gợi ý cho các bạn – những người mới tham gia, tìm hiểu về kiếm tiền trên mạng – về hướng đi khởi đầu sao cho đúng. Qua đây, các bạn thấy thuận lợi hơn khi bước vào lĩnh vực khá hấp dẫn này.
    Bạn Nên Bắt Đầu Kiếm Tiền Trên Mạng Như Thế Nào?

    Việc tuân theo các gợi ý mình đề cập dưới đây sẽ giúp các bạn có những bước tiến xa nhanh và chắc chắn hơn rất nhiều so với thời điểm và Trung mới bắt đầu giống như các bạn bây giờ. Vì vậy, hy vọng các bạn sẽ đọc và suy nghĩ thật kỹ trước khi khởi đầu hành trình kiếm tiền trên mạng của mình.

    1. Lựa Chọn Một Phương Pháp Kiếm Tiền Trên Mạng

    [​IMG]




    Có rất nhiều cách để các bạn có thể áp dụng vào kiếm tiền trên mạng. Bạn có thể tìm thấy nhiều hướng dẫn kiếm tiền trên mạng ở khắp mọi nơi, trên các diễn đàn, các blog khác và trên mạng xã hội. Nhiều hướng dẫn rất trung thực, nhưng cũng không ít hướng dẫn có yếu tố lừa đảo. Việc tốt nhất các bạn có thể làm lúc này là dùng bộ óc tỉnh táo của mình để phán đoán, phân loại xem đâu là hướng dẫn phù hợp với bạn. Cuối cùng, khi đã tìm được một hướng dẫn đúng, hãy theo đuổi nó, cho đến khi bạn đạt được kết quả đầu tiên.

    Bản thân Trung trước đây cũng đã từng áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để thực hành kiếm tiền trên mạng, nhưng cuối cùng, Trung cũng đã tìm ra được phương pháp bền vững, ổn định nhất là xây dựng các trang web để kiếm tiền online.

    2. Tìm Một Người Hướng Dẫn


    Mọi việc đối với bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu như bạn có được một người hướng dẫn. Bạn sẽ được chỉ dạy những việc phải làm, những việc không nên làm. Đó cũng là lý do mà mỗi chúng ta cần phải đến trường để học những kiến thức cơ bản. Và nếu như bạn muốn con đường kiếm tiền trên mạng của mình được thuận lợi,hãy tìm cho mình một người “thầy”.




    [​IMG]


    Thật khó để tìm được một người sẵn sàng chỉ cho bạn đường đi nước bước từ A đến Z. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm được những người có thể hướng dẫn bạn từ A cho đến W. Các dễ dàng và tốt nhất là tham gia một khóa học về kiếm tiền online. Bạn trả cho họ một khoản phí, họ chỉ cho bạn những việc cần phải làm. Sau đó, bạn tự tìm hiểu và mày mò thêm khi đã có nền tảng cơ bản. Việc này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc bạn tự mình mò mẫn từ A đến W để rồi lại mò tiếp từ W đến Z. Hãy tiết kiệm và quý trọng thời gian của mình.

    Bản thân Trung cũng đã từng tham gia nhiều khóa học kiếm tiền trên mạng nên hiểu rõ giá trị của nó. Do đó, Trung khuyên các bạn cũng nên làm điều tương tự. Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng của Trung về cơ bản cũng có thể coi là một khóa học mini cho các bạn tham khảo. Đó chính là phương pháp, cách làm mà Trung đang áp dụng để nâng cao thu nhập với Internet.

    3. Kiên Trì Theo Đuổi

    [​IMG]


    Nếu như các bạn đã chọn cho mình một phương pháp, tìm được một người hướng dẫn các bạn đường đi nước bước, việc tiếp theo các bạn nên tuân theo là KIÊN TRÌ. Nên nhớ rằng không ai có thể đạt được thành công một cách nhanh chóng. Tòa nhà càng cao thì đòi hỏi thời gian thi công xây dựng càng lâu. Và khi khởi đầu, bạn sẽ khó tránh khỏi được những thất bại ban đầu. Đừng vì thế mà nản lòng, bạn sẽ không thể biết được bạn cách thành công bao xa nếu như không tiếp tục duy trì việc bạn đang làm. Cho nên lời khuyên của mình cho các bạn sẽ là hãy kiên trì theo đuổi công việc bạn làm.

    4. Biết Rút Kinh Nghiệm


    [​IMG]





    Bạn sẽ là một tên phá hoại nếu như không biết tránh những vết xe đổ do chính mình và người khác đã đi qua. Kiên trì là đức tính tốt khi tham gia kiếm tiền trên mạng, nhưng không phải là cứ lập lại y nguyên những gì đã làm trước đó. Bạn phải biết sáng tạo, biết rút kinh nghiệm, biết cải thiện tình hình. Có như vậy, con đường kiếm tiền online của bạn mới dần bằng phẳng và có được bước tiến xa và nhanh hơn.


    5. Thử Sức Với Phương Pháp Mới




    [​IMG]


    Khi mà bạn đã có được những thành công với phương pháp kiếm tiền trên mạng mà bạn đang theo đuổi, bước tiếp theo, bạn có thể thử sức với một phương pháp mới. Điều này sẽ cho bạn thêm trải nghiệm và đồng thời, cho bạn cả những kinh nghiệm quý giá mà bạn có thể sử dụng cho công việc hiện tại nữa.


    Nguồn: Người Mới Nên Bắt Đầu Kiếm Tiền Trên Mạng Như Thế Nào?
     
    #1
    nguyenyen0906 and diendanmaychu like this.
  2. diendanmaychu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    cái này rất hay nhưng em chưa thử lần nào, Có gì bác chỉ bảo nhé
     
    #2
  3. whitehorsedg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Có rất nhiều cách hình thức kiếm tiền online. Nhưng ngành Maketing online có lẽ là khởi sắc nhất
     
    #3
  4. diendanmaychu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    năm 2014 được dự đoán là 1 năm bùng nổ đối với ngành seo & marketing
     
    #4
  5. gianty PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    đúng là bùng nổ, nhiều người làm quá, bây giờ seo càng ngày càng khó
     
    #5
  6. phucanh3386 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/14
    nhà nhà làm seo, người người làm seo mà, ngành nào mới chẳng vậy
     
    #6
  7. tieuquy2014 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/14
    ai là người chỉ cách làm từ a-z trong thời buổi bây giờ chứ
     
    #7

Chia sẻ trang này