QC Ngứa vùng kín ở phụ nữ có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 11/3/21.

  1. dakhoadaitin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/20
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Theo các y bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Đại Tín cho rằng biểu hiện ngứa ngáy vùng nhạy cảm nữ giới khi mọi người bị phải là triệu chứng thường hay gặp đối với khá nhiều chị em phụ nữ. nếu như chỉ dựa vào chỉ một dấu hiệu ngứa vùng kín thì những chuyên gia không thể kết luận chính xác về căn bệnh khi mà nhiều người mắc phải. vì thế, để giúp bạn thêm kiến thức của bệnh lý, Đa khoa Đại Tín sẽ gửi đến các bạn một số giải đáp về tất cả nguyên do xảy ra ngứa ngáy cô bé cùng hướng giải quyết.

    nguyên do dẫn tới ngứa ngáy vùng nhạy cảm?

    Ngứa vùng kín ở nữ giới đôi khi xảy ra bởi những nguyên nhân do thói quen sinh hoạt hàng ngày hoặc cũng có thể là bởi những bệnh lý phụ khoa, bệnh tình dục khác. Cụ thể như sau:

    Nguyên nhân dẫn ra ngứa ngáy cô bé nữ do lối sinh hoạt:

    sử dụng quần lót chật chội.

    Dung dịch vùng kín gồm thành phần mẫn cảm đối với cá nhân người dùng.

    kích ứng từ một số loại thuốc khi đang sử dụng.

    Vệ sinh vùng nhạy cảm không đúng cách.

    nguyên do dẫn ra ngứa vùng kín phụ nữ do căn bệnh:

    Viêm nấm âm đạo: Tùy thuộc vào nguyên do dẫn đến bệnh từ nấm Candida, trùng roi hay virus mà dấu hiệu của căn bệnh sẽ có thể khác nhau như chất nhầy có màu trắng và lợn cợn, dịch âm đạo loãng và có mùi hôi, đau rát lúc làm chuyện ấy...

    viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Hai chứng bệnh phụ khoa này hay có dấu hiệu điển hình như là ngứa âm đạo, đau rát và có máu khi quan hệ, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, ...

    Mụn rộp sinh dục: ngoài những biểu hiện ngứa bên trong và vùng môi lớn, môi bé âm hộ, chứng bệnh còn những dấu hiệu nổi những nốt mụn, cục u nhú ở xung quanh âm hộ và trong âm đạo.

    Rận lông mu: Loài ký sinh trùng này có thể cư trú ở vùng lông mu cô bé ở nam nữ giới. các ký sinh này thường hút máu, xâm nhập cơ quan sinh dục và dẫn đến triệu chứng ngứa, bứt rứt khó chịu.

    Sùi mào gà: bệnh lý do virus HPV gây nên kèm theo tình trạng nổi bật là ngứa ngáy cô bé và có các u nhú bên trong lẫn ở bên ngoài âm hộ.

    căn bệnh khác: những chứng bệnh ở ngoài da như là lang ben, hắc lào, nấm,... đó cũng là nguyên do gây ngứa vùng nhạy cảm.

    Ngứa vùng kín nữ có nguy hiểm không?

    ngứa ngáy vùng nhạy cảm làm phụ nữ hay cảm giác khó chịu,
    ngứa, ảnh hưởng tới cuộc sống và hoạt động từng ngày. Đồng thời, phái nữ cũng sẽ thấy lo lắng đối với đời sống tình dục.

    nếu như ngứa âm đạo do căn bệnh phụ khoa, chứng bệnh sinh dục gây nên mà không được chữa trị sớm nhất thì căn bệnh sẽ ngày càng nghiêm trọng. Không những vậy, virus, nấm cũng có thể thâm nhập khi ở vùng viêm nhiễm qua các bộ phận khác và gây nên những chứng bệnh nguy hiểm như là: viêm nhiễm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung,...

    Đối phái nữ mang thai đã mắc căn bệnh phụ khoa nặng hơn cũng có thể gây tăng cao nguy cơ dị tật, sinh sớm và sức đề kháng suy yếu tại trẻ nhỏ.

    Khi sinh thường, một số loại virus, nấm của người mẹ có thể lây vào các cơ thể của bé và dẫn đến viêm mạc miệng, viêm da, bị viêm mắt, viêm hô hấp,...Với bé gái có thể mắc viêm âm đạo như với mẹ, đây là triệu chứng viêm âm đạo bẩm sinh rất khó chữa trị vì sức đề kháng của trẻ kém không đủ để dùng các dạng thuốc như với người lớn.

    chữa trị ngứa ngáy cô bé phái nữ ở phòng khám Đa khoa Đại Tín

    Tại phòng khám Đa khoa Đại Tín, những bác sĩ cho rằng với các rủi ro gây ra ngứa vùng nhạy cảm do mẫn cảm đối với chất hóa mỹ phẩm hay là sản phẩm vùng kín, thuốc uống, cần phải dừng sử dụng các sản phẩm trên, biểu hiện ngứa sẽ dần mất đi. Nếu ngứa vùng kín vì các căn bệnh ngoài da, nhiều bác sĩ Đa khoa Đại Tín chỉ định điều trị bằng một số loại thuốc uống kết hợp thuốc thoa sẽ có công dụng tiêu diệt khuẩn nấm, vi khuẩn xảy ra chứng bệnh.

    với tình hình bạn ngứa ngáy cô bé bởi căn bệnh tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, … sẽ chữa trị từ phương pháp đốt bằng laser ALA - PDT kết hợp sử dụng các loại thuốc nội khoa. đối với ngứa ngáy cô bé bởi một số bệnh lý phụ khoa như viêm nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,... khi được xác định được chứng bệnh, chuyên gia sẽ yêu cầu cách điều trị phù hợp từ thuốc uống, thuốc đặt, thuốc thoa,...

    ngoài ra, nhằm ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy vùng kín lặp đi lặp lại, phòng khám Đại Tín xin quan tâm các việc sau:

    không được gãi lúc bị ngứa vùng nhạy cảm, thay vào đó phải đi khám bác sĩ nhằm tìm ra nguyên nhân dẫn đến bệnh lý.

    sử dụng đồ lót vừa vặn, thoải mái, ... với thay quần lót 3 tới 3 lần hằng ngày.

    Vệ sinh vùng kín phù hợp, quan hệ tình dục an toàn.

    Không tự tiện thụt rửa âm đạo của vùng kín. sử dụng dung dịch vùng kín chuyên dùng.

    giữ vùng kín luôn luôn thông thoáng, sạch. Trong kỳ kinh, cần thay băng thường xuyên.

    Trên đây là những tin tức về triệu chứng ngứa ngáy vùng kín. Mong là qua những thông tin trên đây với phòng khám Đa khoa Đại Tín để được trả lời cách chữa trị phù hợp, chính xác nhất, ngăn chặn những di chứng nguy hiểm tác động đến khả năng sinh đẻ.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/

    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này