QC Ngứa cô bé về đêm cần làm như nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 27/1/21.

  1. dakhoadaitin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/20
    Nơi ở:
    Bình Dương
    ngứa vùng kín về đêm chính là lo lắng ở không ít nữ giới. ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín , theo nhiều y bác sĩ cho hay ngứa âm hộ tác động nguy hiểm và dài lâu đến cơ quan sinh dục nữ ở bên ngoài. dù triệu chứng của bệnh đó sẽ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong ngày, nhưng sẽ rõ hơn ở buổi tối.

    Điều đó dẫn tới nhiều phiền toái đối với bệnh nhân.

    tình trạng ngứa vùng kín âm hộ chính là cơ quan sinh dục bên ngoài của nữ. triệu chứng ngứa ngáy vùng kín có thể dẫn đến đau nhức đối với cơ quan sinh dục cùng với những dấu hiện: đau rát, đau nhói và tấy đỏ.

    nếu như người bệnh cảm thấy có các biến đổi trên khu vực da của âm hộ hoặc bị ngứa, đau rát, có thể đến tìm chuyên gia phụ khoa để giải đáp những tình trạng bệnh.

    nguyên do gây căn bệnh ngứa ngáy vùng nhạy cảm

    Dưới đây chính là một vài lý do thường thấy gây ra ngứa vùng kín về đêm:

    Mắc chứng nấm Candida

    khoảng từ 21% chị em phụ nữ thường bị nhiễm nấm Candida tuy nhiên sẽ không có bất cứ dấu hiệu nào. những triệu chứng từ nhiễm trùng nấm sẽ có thể bao gồm: ngứa ở âm đạo, nhất đó là âm hộ, đau âm đạo, đau đớn khi làm chuyện ấy hoặc đi đái,...

    nhiễm nấm là loại căn bệnh rất dễ thấy. nữ giới mắc chứng ngứa ngáy vùng nhạy cảm thường hay tự ý bôi thuốc trị nấm men mua ở ngoài tiệm bán thuốc mà không chỉ định chuyên gia y tế cho đơn thuốc.

    Điều đó không thể hỗ trợ triệu chứng bệnh giảm đi nhất là nếu như nguyên nhân gây ra tình trạng ngứa ngày đó không được rõ rệt như nhiễm trùng lây lan từ đường quan hệ tình dục

    Viêm âm hộ từ nhiễm khuẩn

    Phụ nữ ở tuổi từ 16 tới 46 sẽ dễ bị viêm âm hộ do nhiễm khuẩn. Nhiễm trùng hình thành khi mà có nhiều vi khuẩn tồn tại trong vùng kín, đặc biệt là đối với nữ giới thường xuyên quan hệ.

    Viêm âm hộ do vi khuẩn không có nguyên nhân gây bệnh rõ ràng nhưng có thể thấy những triệu chứng sau: xuất hiện chất dịch trắng đục hoặc xám mỏng, đau âm đạo hay ngứa ngáy, vùng kín có mùi hôi, đau rát khi đi tiểu, ngứa ngáy vùng kín...

    Xem thêm: ngứa vùng kín sau sinh

    viêm nhiễm lây lan qua con đường quan hệ tình dục

    Nhiễm trùng lây từ đường tình dục sẽ có thể gây ra ra một vài triệu chứng, như là: ngứa vùng kín nhiễm trichomonas cũng như rận mu. Hầu như những bệnh nhân mắc chứng trichomonas hoàn toàn không thấy dấu hiệu, nhưng sẽ có thể xuất hiện một vài biểu hiện như là: ngứa ngáy âm hộ cũng như vùng âm đạo, mùi âm đạo hôi khó chịu, xuất hiện u nhọt bất thường tại cơ quan sinh dục. Nếu sớm được chẩn đoán bệnh lý trichomonas, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn điều trị từ kháng sinh.

    Chất gây nên kích ứng

    Đôi khi lý do gây nên ngứa ngáy vùng kín là một thứ gì đấy bình thường như đồ dẫn tới dị ứng da hoặc kích ứng. những chất khác cũng có thể gây căn bệnh chàm, dẫn đến viêm nhiễm cùng với ngứa như: xà bông, dung dịch tẩy rửa, áo quần lót nylon, một vài loại áo quần, làm sạch thụt vào âm đạo, chất diệt tinh dịch hoặc dung dịch bôi trơn, nước hoa, các loại thuốc, khăn trẻ em, bao cao su...

    ngăn ngừa căn bệnh ngứa vùng nhạy cảm.

    Mặc dù không thể phòng ngừa hoàn toàn những cơn ngứa ngáy ở âm hộ, tuy nhiên phụ nữ có thể làm các biện pháp chăm sóc vùng âm đạo ở bản thân, từ các cách sau đây:

    + Giữ ở vùng âm hộ sạch sẽ từ cách tắm rửa từ nước ấm vừa và nhẹ nhàng vỗ, hạn chế chà mạnh

    + Vệ sinh sạch sẽ trước khi và sau khi quan hệ tình dục để nhằm giảm bớt rủi ro mắc chứng bệnh lây lan qua con đường quan hệ tình dục. Thường xuyên đi khám căn bệnh phụ khoa.

    + Nên mang áo quần rộng và dùng lót trong từ vải co giãn. áo quần lót cần phải được làm sạch sẽ và phơi nơi khô ráo thông thoáng, tránh ẩm. hạn chế mang đồ bó sát;

    + âm hộ chính là vùng da dễ nhạy cảm, do đó, điều quan trọng là cần phải chăm sóc thật phù hợp.

    + mùi công nghiệp và các hóa chất cũng có thể làm mòn vùng âm đạo cũng như gây ra phản ứng kích ứng. không được sử dụng xà phòng thơm hay giấy vệ sinh có chứa chất tạo mùi. không được thụt rửa sâu hoặc sử dụng các thuốc xịt dành cho chị em phụ nữ.

    => Ngứa âm hộ có thể được gây nên vì một vài nguyên nhân cũng như bệnh thường tệ hơn nữa vào ban đêm. Nếu nữ giới nhận thấy biểu hiện ngứa vùng kín về đêm hay có những triệu chứng khác bất thường hãy đến nhanh phòng khám nhằm để chữa trị. Nữ giới bị ngứa âm hộ hay gặp bất cứ vấn đề phụ khoa nào đó hay tới Phòng khám Đa khoa Đại Tín để khám và chữa trị. ở đây đã có nhiều y bác sĩ tay nghề nhiều năm đã được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm; cơ sở thiết bị hiện đại, đáp ứng chuẩn quốc tế; dịch vụ tốt, hiệu quả khám cũng như điều trị cao. Đặc biệt Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn đề cao vấn đề bảo mật thông tin cho bệnh nhân, đặc biệt chính là khi thăm khám chữa trị các căn bệnh nhạy cảm.

    Để được trả lời rõ ràng về bệnh lý phụ khoa, quý khách vui lòng đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đại Tín hoặc đăng ký thăm khám ở đây.

    Đọc thêm: ngứa vùng kín là bệnh gì
     
    #1

Chia sẻ trang này