Ngôi sao cơ bắp bậc nhất Hollywood được mời làm siêu anh hùng

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi phimnha02, 5/1/14.

  1. phimnha02 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Dwayne "The Rock" Johnson đang được nhắm xem phim Emergency Man And Woman vai diễn Green Lantern trong "Batman vs. Superman". Ngôi sao của Fast & Furious 6 - Dwayne "The Rock" Johnson - vừa xác nhận rằng ông đã gặp gỡ với giám đốc điều hành Warner Bros. để thảo luận việc tham gia một dự án của DC Comics. Theo như nguồn tin tiết lộ thì nhân vật được The Rock nhắm đến chính là Green Lantern trong Batman vs. Superman (Man of Steel 2). Trang ThinkMcFlyThink còn khẳng định cụ thể rằng, Dwayne Johnson đang đàm phán để đóng John Stewart.
    [​IMG]
    Trước đó ngôi sao nổi tiếng Denzel Washington từng được đồn đại là một ứng cử viên cho vai diễn này. Trong DC Comics, Green Lantern là một tổ chức cảnh sát vũ trụ trên hành tinh Oa có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám, bảo vệ sự cân bằng và an ninh trong vũ trụ. Người can đảm nhất trong số các Green Lantern sẽ được trao chiếc nhẫn năng lượng màu xanh lá cây. Ánh sáng xanh phát ra từ chiếc nhẫn có khả năng biến thành thứ vũ khí mà người đeo nó tưởng tượng ra để sử dụng trong chiến đấu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cuối năm ngoái, The Rock từng đăng một bức ảnh đang mặc một chiếc áo thun Batman để tham gia một cuộc phỏng vấn trực tiếp, với ngụ ý rằng ông sẽ tham gia một dự án của DC. Tuy không nói một lời về tin đồn sẽ đóng Green Lantern nhưng khi một trong những người hâm mộ đề xuất ý tưởng ông nên mặc bộ đồ màu xanh lá cây của “cảnh sát vũ trụ” thì ông vui vẻ trả lời: "Thật buồn cười khi nghe anh nói vậy".
    Phần tiếp theo của Man of Steel sẽ ra rạp ngày 17/7/2015 dưới bàn tay đạo diễn của Zack Snyder.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/1/14
    #1
  2. sadxuanmai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/13
    nhìn vai dẹp qua.....................
     
    #2
  3. manhthuzok PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    body đẹp,tay này mà đấm 1 phát là trwoj quai hàm liền
     
    #3
  4. giaiphaphieuqua PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    body đẹp quá
     
    #4
  5. novang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    niềm ao ước của bao chàng trai :)
     
    #5

Chia sẻ trang này