QC Ngày mai của David Luiz bất ngờ đảo chiều

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 30/7/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    David Luiz đã không còn muốn rời khỏi Chelsea. Thay vào đó, anh khẳng định quý mến nhà cầm quân Sarri và sẽ một lần nữa gắn bó cùng CLB.

    Luiz gần như là người thừa trong mùa giải trước dưới thời hlv Conte. Chính do vậy, báo giới Anh liên tiếp đồn thổi về bản lĩnh trung vệ người Brazil sẽ rời khỏi Chelsea.
    [​IMG]
    Dù vậy, mọi thứ có vẻ tươi sáng hơn với David Luiz sau khi nhà cầm quân Conte ra đi. Anh đã được nhà cầm quân Sarri sử dụng trong hai trận giao hữu với Perth Glory và Inter.
    Điều đó làm cho cầu thủ này chỉnh sửa quyết định. Phát biểu trước báo giới, trung vệ người Brazil khẳng định quý mến hlv Sarri và sẽ một lần nữa gắn bó cùng CLB.
    Anh tâm sự với xóc đĩa trực tuyến đổi thẻ: “Tôi sẽ ở lại Chelsea. Khi rời PSG và quay lại Chelsea, tôi rất muốn vô địch Premier League cùng CLB. Tôi đã làm được điều đó và cảm thấy hạnh phúc.
    Tôi yêu triết lý của nhà cầm quân Sarri. Chúng tôi dâng cao hơn, chiếm hữu bóng nhiều hơn với kỹ thuật của toàn đội.
    nhà cầm quân Sarri đang nỗ lực giúp chúng tôi thích ứng với triết lý của ông ấy một cách nhanh nhất. Một triết lý mới cần có thời kì để toàn đội thích ứng. Nó cũng dựa dẫm vào cả chúng tôi.
    Nếu chúng tôi góp sức mỗi ngày, cố gắng trong luyện tập thì sẽ học hỏi được nhanh chóng”.
    Chelsea đang có ý định bổ sung thêm 1 trung vệ. Họ đã ngắm Daniele Rugani và Mattia Caldara trong thời gian qua. Dù vậy, David Luiz không nhọc lòng tới điều đó. Anh nói thêm: “Thật tuyệt hảo khi CLB chiếm hữu những cầu thủ tốt. Chúng tôi cần hơn 11 cầu thủ chất lượng. Việc có nhiều cầu thủ cạnh tranh ở đội hình chính sẽ là động lực tốt cho mỗi cầu thủ”.
     
    #1

Chia sẻ trang này