Ngày lễ valentine ở Pháp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 11/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Về căn bản, Ngày Valentine là một miêu tả bên ngoài khối lượng của ái tình . ái tình là phổ biến , đó là những gì làm cho con người chúng ta . bởi vậy, tinh thần cần yếu của Ngày Valentine là trong mỗi người đàn ông và người nữ giới , bất kể nhà nước . Nhưng , sms valentine cực đẹp cho bạn, làm thế nà Ngày Valentine được tổ chức tại các quốc gia khác - nếu ở tất tật? Trong bài viết này , chúng tôi nâng nắp vào như thế nào Ngày Valentine được tổ chức tại Vương quốc Anh , Pháp, Úc , Brazil và Bồ Đào Nha .

    Ngày Valentine ở Anh

    Ngày Valentine có thể được tổ chức mà không có câu lãng mạn và sonnet của các cặp vợ chồng tình yêu xảy ra trong đất riêng của Bard ? Trong khi các thẻ bắt buộc , hoa và sôcôla chiếm ưu thế trong ngày, các cầu thủ trẻ ở Anh cũng mất tin tưởng.# vào ái tình thơ (xuất bản trên các tùng san và tờ báo lá cải trên ngày Big ) đãi đằng mong muốn trái tim của họ .

    Đây là , và luôn luôn có được , một truyền thống ăn sâu vào trong Vương quốc Anh , truy nã cội nguồn của nó vào thực tiễn là nó đã được các thi sĩ người Anh đã viết phần lớn các câu lãng mạn cho Ngày Valentine .

    Điều thú là , chim cũng lâu chia sẻ một kết liên mật thiết với Ngày Valentine . Truyền thống kể rằng loài chim chọn bạn tình của họ vào ngày 14 tháng Hai. nên chi, không thể có một ngày tốt hơn để tôn tình yêu và cam kết - một thực tế là lần đầu tiên được chỉ ra bởi Geoffrey Chaucer trong thế kỷ 14 !

    Tại Anh, các sắp tới của Ngày Valentine cũng đánh dấu sự chấm dứt của mùa đông và sự khởi đầu của mùa xuân - cuộc sống mới, khởi đầu mới . Ở một số nơi của nước Anh , Ngày Valentine cũng được gọi là ngày cưới ' chim ' . Theo truyền thống, bánh đặc biệt đứng đầu với hạt giống cây ca-rum , nho và mận là nướng để ăn mừng.

    Các cuộc điều tra gần đây cho thấy người Anh Cupid - đánh mất khoảng £ 503m trên thẻ , hoa , sôcôla và quà tặng khác cho Ngày Valentine hàng năm ! Không quá tệ đối với một nhà nước nổi danh với dự trữ cảm xúc của mình ?

    Ngày Valentine ở Pháp

    Đó là một người Pháp làm nên lịch sử của các loại bằng cách viết trước nhất Valentine thẻ ngày trên thế giới ! Charles , Công tước xứ Orleans là một người Pháp trẻ, những người đã bị bắt trong trận Agincourt năm 1415 và bị nhốt trong Tháp London . Trong khi mỏi mòn trong tù, tặng tin nhan valentine cho người bạn yêu nhân ngày lễ tình ái ông đã viết một bài thơ hay " Valentine " với vợ mình, ít khi biết rằng ông đã được thiết lập vào chuyển động một xu hướng mà đến nay sẽ sống lâu hơn anh ta.

    Ngày Valentine ở Pháp được đặc trưng bởi một tùy chỉnh khá thất thường được gọi là ' vẽ cho . Trong hoạt động này , các cặp vợ chồng chưa lập gia đình sẽ vào căn nhà đối diện bên kia đường. Sau đó sẽ thực hiện theo một ' kêu ' phiên , và những người ham thích người có tên đã được gọi ra , sẽ đi với người đàn ông / nữ giới. Tuy nhiên, nếu người đàn ông trẻ đã không thích thú đến valentine lựa chọn , ông sẽ chỉ đơn giản là khước từ để đi! Sau khi lễ nghi kết thúc, các cô gái chối từ sẽ đốt lửa trại và ghi hình ảnh của người đàn ông trẻ tuổi (nam) , rống lạm dụng như họ đã làm như vậy!

    Sau đó, một nghị định của chính phủ Pháp cấm tùy biến này trên các căn cứ của nó phản ánh không hay về xúc cảm căn bản của tình yêu và tình bạn đó là dấu hiệu của Ngày Valentine .
    Ở Pháp , thiệp chúc hạ cao nhã , có thông điệp tình ái dịu dàng , được gọi là ' tin nhan valentine 2014 ' cũng đã được đàm đạo giữa những người thương khích .
     
    #1

Chia sẻ trang này