News Ngắm điện thoại hình dáng siêu xe Lamborghini cực “chất”

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi huuduan11cntt1, 2/9/14.

  1. huuduan11cntt1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    iRevo vỏ thép đã và đang nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông, công nghệ ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cộng đồng mạng liên tiếp có những video đánh giá tổng quan, độ bền…của sản phẩm. Mới đây, một video đánh giá hiệu năng của iRevo đang tạo được sự quan tâm của đông đảo người dùng với gần 2.500 lượt xem chưa đầy một ngày (xem video).
    Video được đăng tải trên kênh youtube của nickname Vật Vờ hay còn gọi là Vinh. Đây là nhân vật uy tín, nổi tiếng trong giới công nghệ. Kênh youtube của anh luôn có những bài Review smartphone khách quan và hữu ích cho những ai đang cần biết thông tin về tổng quan, độ bền hay hiệu năng sản phẩm.

    Mở đầu video đánh giá hiệu năng iRevo, tác giả đánh giá thông số kỹ thuật của model này là tốt so với mức giá dưới 6 triệu đồng. Sử dụng phần mềm Antutu benchmark, máy đạt 29720 điểm. Số điểm này tương đương với những máy sử dụng chip Snapdragon 400 có giá trên 10 triệu đồng. Với điểm số gần 30.000, tác giả Vật Vờ đánh giá iRevo đủ đáp ứng nhu cầu của dân công nghệ nói chung.
    Thử với phần mềm NenaMark2, máy đạt 64.1fps tức là 64 khung hình/1 giây. Tác giả đánh giá đây là số điểm rất cao so với một một sản phẩm có giá dưới 6 triệu đồng. Điểm số ấn tượng này nhờ vào GPU 4 nhân Mali450MP4 tốc độ 700 Mhz, thêm vào đó, máy chỉ phải chạy trên màn hình độ phân giải 720p do vậy tốc độ chạy luôn mượt mà, ổn định, chất lượng đồ họa cũng rất tốt.
    Phần hai của video, tác giả trải nghiệm thực tế iRevo với những game đồ họa 3D tốn tài nguyên nhất hiện nay. Mở đầu với game tốc độ đang được ưa chuộng Asphalt 8. Với chế độ medium, iRevo không hề có hiện tượng giật, lag. Hiệu ứng đồ họa thể hiện tốt, đặc biệt ở các khung hình xoay, bay lên, va chạm với tia lửa lóe sáng, hình ảnh và âm thanh sống động.
    “Không tính những máy xách tay trôi nổi, tầm giá 6 triệu đồng hầu hết máy chính hãng đều chỉ chạy ở mức medium, đây là mức độ mà máy đảm bảo chơi ổn định nhất có thể. Tuy nhiên, khi chuyển sang chế độ 2 là mức đồ họa cao nhất, iRevo vẫn thể hiện tốt. Máy chỉ mất khoảng 3- 6 giây để loadgame, tốc độ chơi mượt mà, đồ họa được tăng cường với nhiều hiệu ứng đẹp mắt”, anh Vinh chia sẻ. Với những máy chỉ sử dụng chip lõi tứ thông thường và RAM 1 GB sẽ khó thực hiện như iRevo bởi người chơi sẽ bị văng khỏi ứng dụng liên tục, thời gian chờ loadgmae cũng rất lâu.
    Thử nghiệm với game Spiderman 2, iRevo cũng cho kết quả ấn tượng. Trong quá trình chơi, máy xử lý đồ họa tốt, không gặp bất cứ hiện tượng giật lag nào. Các thao tác di chuyển của người nhện không hề bị trễ thời gian, cảm ứng bắt nhạy, hiệu ứng sét hay nhào lộn đẹp mắt với hình ảnh đổ bóng 3D.
    Cuối cùng, video thực hiện đánh giá iRevo với game 3D Modern Combat 5. Anh Vinh phân tích, “Với game này, phần đồ họa được cài đặt mặc định ở chế độ optimal là mức mà máy sẽ tối ưu hóa ở mức đủ để chơi được mà không phải là mức cao cấp nhất. Mức cao cấp nhất thường chỉ những chip xử lý cao cấp như snapdragon 600 hay 800 ở sản phẩm có giá 13 – 15 triệu đồng. Tuy nhiên với phân khúc giá dưới 6 triệu thì chế độ optmal là đủ để người dùng chơi mượt mà”.

    Dân công nghệ đánh giá hiệu năng iRevo ra sao? - 7

    Game Modern Combat 5 được chơi tốt trên iRevo.

    Thử nghiệm trên cả 3 game đồ họa “nặng” nhất hiện nay, tác giả đánh giá iRevo hoàn toàn có thể chơi tốt tương đương những máy dùng chip Snapdragon 400 có giá trên 10 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi chơi game nặng, phần lưng máy có hiện tượng bị nóng. Đây là tình trạng chung của những máy sử dụng vỏ kim loại hiện nay. Một mặt vỏ thép giúp tỏa nhiệt nhanh đảm bảo các linh kiện hoạt động hiệu quả, mặt khác gây nóng tay khi thao tác.

    Trước đó, Vật Vờ cũng là tác giả của video đánh giá tổng quan cũng như thử độ bền của iRevo vỏ thép và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Với hiệu năng được đánh giá tốt cộng thêm thiết kế vỏ thép sang trọng, iRevo là lựa chọn lý tưởng cho “những ai không muốn phung phí vì smartphone cao cấp”. Đặc biệt, với chương trình kỷ niệm một năm thương hiệu Việt, HKPhone đang dành tặng gói ưu đãi đến 4.940.000 đồng cho khách hàng mua iRevo đến hết ngày 23/9.
     
    #1

Chia sẻ trang này