Newstudy - trung tâm luyện thi đại học môn toán số 1 việt nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi canhfbf, 12/9/13.

  1. canhfbf PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/13
    Website: Newstudy.vn

    trung tâm bồi dưỡng văn hóa Newstudy là một trung tâm chuyên nghiệp và hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo bồi dưỡng kiến thức các môn văn hóa phổ thông. Newstudy với đội ngũ giáo viên có ít nhất 5 tới 10 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ôn thi các lớp. Mỗi năm Newstudy tổ chức trên 100 lớp học, hội thảo hướng nghiệp. Các lớp học , hội thảo hướng nghiệp của Newstudy được tổ chức hàng tháng tại Hà Nội với sự thu hút rất đông học sinh theo học.

    Bên cạnh đó, Newstudy cũng có các dịch vụ tư vấn, dịch vụ dạy gia sư tại nhà tận tình từng học viên với gia sư là các sinh viên thủ khoa á khoa các trường đại học lớn ở Hà Nội: Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Bách Khoa, Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược….Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để được tư vấn và hỗ trợ.

    Tầm nhìn và sứ mệnh của Newstudy là gì ?

    Với trí tuệ, sức trẻ và khả năng sáng tạo Newstudy phấn đấu thành trung tâm luyện thi lớn nhất cả nước. Là cánh chim đầu đàn trong công tác đào tạo, giảng dạy theo phương pháp mới, hiệu quả, hiện đại. Mang đến cho học sinh điều kiên, môi trường học tập tốt nhất, là nơi gửi gắm niềm tin cho các bậc phụ huynh. Newstudy sẽ là bước đệm quan trọng cho con em các bạn để tự tin bước vào cánh cửa đại học.

    Đối tác của chúng tôi là những ai ?

    Chúng tôi hiện đang hợp tác với cán bộ giáo viên, giảng viên tại các trường THPT danh tiếng trong địa bàn thành phố Hà Nội như THPT Lương Thế Vinh, THPT Thăng Long, THPT AMS, các trường đại học lớn như: Đại học KTQD, Đại học Ngoại Thương, Đại học sư phạm Hà Nội….cùng với các bạn gia sư thủ khoa tại các trường đại học uy tín với điểm số trên 29 điểm đối với các bạn khối A,A1 và trên 25,5 đối với các bạn khối C, D. Ngoài ra Newstudy được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội tuyển Olympic toán của trường đại học KTQD luôn luôn sát cánh cùng Newstudy.
     
    #1

Chia sẻ trang này