QC News 388: Arsenal gây sốc, từ chối đón "máy phối bóng" được định giá 225 triệu bảng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh0606, 22/1/21.

  1. tiensinh0606 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/20
    Thương vụ hoàn toàn có thể giúp cải thiện hàng tiền vệ đội chủ sân Emirates, tuy nhiên Mikel Arteta không nghĩ như thế.


    Arteta phát biểu

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Thời gian qua, Arsenal vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Đội chủ sân Emirates kỳ vọng dưới sự chỉ đạo của "đệ ruột" Pep Guardiola, Pháo thủ thành London sẽ cải thiện thành tích và trở thành thế lực đáng sợ ở Ngoại hạng Anh, sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch.

    Mặc dù vậy, mọi thứ không hề đơn giản như thượng tầng Arsenal đã nghĩ, khi mà với viễn cảnh hiện tại, sau rất nhiều những khó khăn và chuỗi trận thể hiện đáng thất vọng, Arteta đối mặt với án sa thải. Để cứu vãn tình hình, truyền thông Châu Âu cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha nên chiêu mộ thêm nhiều gương mặt mới về Emirates nhằm bổ sung sức chiến đấu cho Arsenal.


    Trong số những cái tên có liên kết chuyển nhượng với Pháo thủ, Christian Eriksen là gương mặt điển hình.

    Tiền vệ người Đan Mạch có tương lai mù mịt ở Inter Milan và được cho là đang tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, theo tờ Calciomercato, Arsenal thẳng thừng từ chối cơ hội chiêu mộ Eriksen, người từng được định giá lên đến 225 triệu bảng.

    Động thái này có thể hiểu được BLĐ đội chủ sân Emirates nhắm đến các thương vụ khác giàu tiềm năng hơn. Hãy cùng chờ xem liệu Eriksen sẽ chuyển đến CLB nào trong tương lai.

    Như đã đưa tin, xoay quanh những khó khăn về công tác cải tổ đội hình, lắp ghép nhân sự và phục hưng Barcelona hiện tại của HLV Ronald Koeman, mọi gian nan của Blaugrana còn đến từ công tác bầu cử. Sau khi cựu chủ tịch Jose Maria Bartomeu từ chức, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc bầu cử nhằm tìm ra người mới đứng đầu CLB.

    Trong số những ứng viên sáng giá, Emili Rousaud - người từng là Phó chủ tịch dưới thời Bartomeu là gương mặt được truyền thông Tây Ban Nha nhắc đến nhiều nhất. Bản thân của Emili Rousaud cũng đang tranh cử rất tích cực. Vị cựu quan chức này mới đây tiết lộ về việc đại diện Neymar liên hệ với mình và mong muốn một thương vụ chuyển nhượng cho ngôi sao người Brazil được thực hiện.

    "Neymar muốn đến đây, đại diện của cậu ấy đã nói điều đó với tôi." Rousaud nói về Neymar .

    "Một thương vụ chuyển nhượng (bom tấn) sẽ không xảy ra bởi Barcelona hiện không có đủ khả năng tài chính. Mọi thứ hợp lý hơn trong bối cảnh hợp đồng của Neymar hết hạn."

    Rousaud tiếp tục: "Những cầu thủ tài năng như Neymar phải chơi ở một giải đấu lớn và giàu tính cạnh tranh."
     
    #1

Chia sẻ trang này