New Hoi An City – Điểm sáng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Thảo luận trong 'Đăng kí chống fake nick' bắt đầu bởi Tran Thanh, 12/6/16.

  1. Tran Thanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Nếu ví nền bất động sản nghỉ dưỡng của Việt Nam là một bức tranh thủy mặc thì New Hoi An City chính là nét chấm phá kỳ diệu với gam màu đậm, làm cho bức tranh tranh ấy trở nên hoàn hảo và có hồn hơn.

    New Hoi An City có vị trí đắc địa với sự thuận tiện về mọi mặt từ giao thông đi lại đến cảnh quan thiên nhiên, vui chơi, nghỉ dưỡng...

    Đặc biệt, vào thời điểm hiện tại khi mà dự án New Hoi An City đang trong giai đoạn nước rút và sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2016. Đây cũng là thời điểm mà bất động sản nói chung tại Việt Nam đang nóng lên và bất động sản nghỉ dưỡng đang trở thành cơn SỐT. Điều này tạo bước đệm vững chắc để New Hoi An Cty trở thành điểm sáng trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

    Hơn thế nữa, trong những năm gần đây du lịch nói chung và du lịch Đà Nẵng – Hội An nói riêng đang ngày càng thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế đặc biệt là lượng khách có thu nhập cao đổ về rất đông. Trong khi đó, tại Hội An những khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đẳng cấp quốc tế gần như không có. Do đó, rất nhiều chuyên gia của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã nhận định rằng: Năm 2016 sẽ là khởi đầu trở lại của bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

    Một yếu tố góp phần quan trọng để đánh giá về sự phát triển của New Hoi An City trong tương lai, đó chính là bởi sự phát triển không ngừng của dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng mà Hội An là một điểm đến vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại ở khu vực này đang còn thiếu rất nhiều phòng để phục vụ khách du lịch. Do đó, dự án bất động sản loại này là vô cùng khan hiếm

    MỌI XHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

    SĐT : 098 165 18 68 | 0917695566
     
    #1
  2. tuananhjtrue PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/17
    có dịp vào chơi sẽ liên hệ với ad
     
    #2
  3. seomutrang9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    mong được 1 lần đi chơi
     
    #3

Chia sẻ trang này