Nếu nội dung là vua thì bạn nên tìm kiếm một nhà văn tốt?

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi cuongbee, 5/1/15.

  1. cuongbee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Nội dung gốc là công cụ thúc đẩy Internet. Nó không chỉ đơn giản là việc thiết kế một trang web, tìm một máy chủ lưu trữ và mong đợi lưu lượng truy cập trực tuyến ồ ạt kéo đến.

    Về mạng internet, cụm từ: "Nếu bạn xây dựng nó họ sẽ đến" là không có giá trị pháp lý. Các trang web cần có những nội dung độc đáo và thú vị đế lái chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của họ và để mang lại lưu lượng truy cập vào các cửa hàng ảo của họ. Nhưng để tạo ra nội dung gốc và hấp dẫn là nhiệm vụ không hề dễ dàng chút nào và là chủ một doanh nghiệp thì bạn cần phải có hiểu biết về những điều đó.

    [​IMG]

    Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp thuê những nhà văn tự do để sáng tạo ra nội dung gốc cho trang web của họ và nội dung đó có thể nhìn thấy trên các trang web trên toàn thế giới.

    Bạn tìm kiếm điều gì ở những nhà văn tự do và làm thế nào bạn biết được đồng tiền bạn bỏ ra để thuê họ sẽ mang lại giá trị cho bạn?

    Nếu bạn cần thuê một nhà văn để viết nội dung cho trang web của bạn, bạn hãy xem xét những lời khuyên hữu ích sau:

    Một nhà văn tốt, họ sẽ đưa cho bạn các mẫu công việc của họ để bạn xem xét. Một nhà văn tốt có hể giải quyết một loạt các chủ đề, do đó có thể sản xuất ra các mẫu công việc của họ từ các ngành công nghiệp khác nhau và các thị trường khác nhau. Nếu các nhà văn mà bạn đang cân nhắc có thái độ do dự khi cung cấp mẫu công việc của họ thì bạn nên sa thải họ và chuyển sang hồ sơ tiếp theo.

    Xem xét lại các tài liệu liên quan của họ

    Một nhà văn chuyên nghiệp có thể cung cấp cho bạn một số những tài liệu tham khảo về công việc của họ. Và khi đó, bạn muốn liên hệ với những tài liệu tham khảo của họ và hỏi thăm về hiệu suất làm việc của họ trước đây.

    Họ có đưa ra đúng thời hạn? Bản copy của họ rõ ràng và sẵn sàng để xuất bản hoặc nó không cần chỉnh sửa nhiều?

    Bạn hãy nhớ rằng, người viết nội dung có thể làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn và nếu bạn thường xuyên yêu cầu viết lại hoặc yêu cầu chỉnh sửa các bài viết thì có thể bạn sẽ không nhận được giá trị tiền mà họ mang lại.

    Đánh giá hiệu suất của họ

    Trong thế giới của tiếp thị nội dung, bạn thường nhận được những gì mà bạn bỏ ra. Nếu cái giá phải trả cho người viết là rẻ, thì chắc chắn họ sẽ cung cấp cho bạn nội dung chất lượng thấp và thậm chí họ có thể ăn cắp ý tưởng nội dung.

    Công cụ tìm kiếm ngày càng trở nên phức tạp và chúng có thể nhận ra nội dung chất lượng kém. Chúng cũng trở nên rất nhạy cảm với các nội dung được chỉnh sửa từ các trang web khác.

    Nếu bạn bỏ tiền ra thuê một nhà văn với giá cả rẻ mạt thì chắc chắn nội dung của bạn sẽ phải đối mặt với các hình phạt của Google và các công cụ tìm kiếm khác nếu nội dung trên trang web của bạn được coi là ăn cắp từ các website khác.

    Tổ chức một buổi kiểm tra nhà văn tương lai của bạn

    Khi bạn đã giới hạn được các ứng viên cho vị trí của bạn, bạn hãy đưa cho họ một vài biểu mẫu. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để đánh giá thời gian của họ, phản ứng của họ và sự hiểu biết của họ về nhu cầu trang web của bạn.

    Khi xem xét các biểu mẫu, bạn nên chú ý đến định dạng, ngữ pháp, chính tả và khả năng đọc. Sử dụng những công cụ trực tuyến để chắc chắn rằng đó là những nội dung gốc và không được chỉnh sửa từ những nguồn khác.

    Làm việc nghiêm túc với họ

    Nội dung gốc là một phần quan trọng của chiến lược SEO và nhà văn mà bạn thuê sẽ trở thành một phần quan trọng trong đội ngũ SEO của bạn. Nhưng bạn nên nhớ rằng, nhà văn không thể cung cấp cho bạn những nội dung chất lượng mà bạn muốn nếu họ đang làm việc trong một không gian thiếu chuyên nghiệp.

    Bạn hãy giao tiếp với họ một cách cởi mở cho dù đó là bằng email, IM hoặc điện thoại để đảm bảo rằng bạn và nhà cung cấp nội dung của bạn đang làm việc một cách đồng nhất để cải thiện trang web của bạn.

    Kết luận

    Bối cảnh SEO đang thay đổi, Google và các công cụ tìm kiếm khác đang đặt trọng số cao hơn vào những nội dung độc đáo và hấp dẫn để cung cấp giá trị đích thực cho người dùng trực tuyến của họ.

    Cho đến thời điểm này, nội dung thực sự là vua. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà văn để cung cấp nội dung cho trang web của bạn thì điều quan trọng là bạn phải dành thời gian để tìm người phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    Tiến hành một vài cuộc phỏng vấn, xem xét quá trình làm việc của các ứng viên và tìm kiếm các nhà văn mà có thể cung cấp cho bạn những bản sao chất lượng mà bạn cần cho trang web của bạn.

    Nguồn: the gioi seo
     
    #1
  2. ungdungdt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/1/15
    Bìa viết rất hay. Việc xây dụng nội dung cho một trang web thật sự không hề đơn giản và để ội dung được google đánh giá cao cũng như thu hút được sự quan tâm của khách hàng lại càng khó hơn nhiều
     
    #2
  3. cuongbee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Nhìn chữ ký của bạn thì chắc chắn bạn không phải là seoer mới rồi. :) Chia sẻ chút kinh nghiệm cho anh em về bài viết với :D
     
    #3
  4. cuongbee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Không đâu bạn theo mình văn hay thì sẽ có khả năng thu hút khách hàng hơn và có khả năng tạo được ấn tượng với người dùng và làm người dùng quay lại. Ai mà không thích nghe những lời lọt tai đâu bạn. Hơn nữa, nội dung tuy là có ích nhưng trình bày không có cấu trúc, thứ tự,... thì làm sao có thể hay và kích thích người đọc được bạn. Đây chỉ là tâm lý chung của mọi người thôi mà, nếu bạn chú ý chút chắc cũng sẽ thấy
     
    #4
  5. guyblack PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    Chúng ta nên tham khảo các dạng bài viết bên báo chí. Họ viết bài khá là hấp dẫn. thu hút được tập trung của khách hàng rất thành công
     
    #5
  6. xachsung94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/15
    Chắc e phải đi học thêm vài khóa viết báo mới được
     
    #6
  7. cuongbee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Học hỏi thì mình đồng ý nhưng bạn cần xem xét kỹ nhé! Hiện tại có nhiều trang báo trí toàn đưa tin lá cải, đặc biệt là các trang báo mạng
     
    #7

Chia sẻ trang này