QC Nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ chọn Thang Máy Taza

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi audiovietmoi, 24/10/24 lúc 14:06.

  1. audiovietmoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/17
    “Nếu quay lại từ đầu, tôi đã đã chọn lựa cầu thang máy Taza mà không bắt buộc đắn đo”

    Anh Quân – chủ nhân của 1 ngôi nhà 05 tầng tại nội thành Hà Nội đang từng lần khần rất thêm trước khi quyết định thi công cầu thang máy cho gia đình mình. Anh Quân chia sẻ rằng căn phòng đã được xây dựng từ lâu và không có phương án thi công cầu thang máy. Sau ít nhiều năm nhận quan sát thấy sự bất nhân thể trong công đoạn di chuyển giữa các tầng, anh đã mua hiểu phương án thi công thang máy gia dinh. Điều làm bằng anh Quân lo lắng nhất đó là nên sắm được giải pháp phù hợp với không gian hộ gia đình mà đang xác xắn an toàn cho bố mẹ lớn tuổi cũng như thuận lợi trong giai đoạn dùng.
    >>> Xem thêm:Báo giá thang máy gia đình



    Những lo âu ban đầu khi lắp cầu thang máy
    [​IMG]

    “Khi mới khởi đầu mua hiểu, tôi sợ cầu thang máy đã chiếm quá rộng lớn diện tích và ảnh hưởng đến kết cấu cũng như cái đẹp chung của căn nhà” – anh Quân nhắc. “Nhưng điều sẽ cho tôi lo lắng nhất là chọn lọc sai công ty thang máy. Tôi sợ rằng tài trợ vào 1 sản phẩm giả sẽ thực hành cả gia đình gặp phiền toái.”

    Sau khi tham khảo thêm nơi và được các bạn bè giới thiệu, anh Quân vẫn mua đến thang máy Taza Việt Nam. đội ngũ tư vấn của Taza không chỉ làm bằng anh yên tâm về chất lượng tốt sản phẩm mà còn đưa ra giải pháp thiết kế – lắp cầu thang máy logic cho ngôi nhà vốn có diện tích hạn chế.

    >>> Xem thêm:Thang máy lồng kính


    thi công cầu thang máy Taza – Quyết định đúng đắn
    [​IMG]

    “Tôi ấn tượng ngay từ lần đầu làm bằng việc với Taza, các bạn tư vấn rất chi tiết, đưa ra phương án cầu thang máy home lift và chỉ đề nghị hố PIT nông, phù hợp với kết cấu hiện tại của nhà tôi. Mọi thiết bị đều được tính toán tỉ mỉ, từ thi công hố PIT, hố thang; gạn lọc động cơ, vật phù hợp cho đến thiết kế cabin sao cho tổ hợp với khái quát ko gian.”

    Sau công đoạn thi công nhanh chóng, cầu thang máy Taza đang trở thành “cầu nối” cho mọi thành viên trong gia đình anh Quân. Bố mẹ lớn tuổi của anh giờ ko còn gặp khó khăn khi di chuyển giữa các tầng. Gia đình anh luôn đoàn viên đầy đủ trong ko gian sinh hoạt chung tại tầng 1 mà không gặp bất kì chướng ngại làm sao. Đồng thời, tầng 5 cao nhất cũng được tận dụng triệt để để làm Sảnh phơi, trồng cây và đọc sách – nơi mà vẫn bị “bỏ quên” rất thêm năm bởi việc leo cầu thang bộ lên tầng 5 là điều khiến bất kì thành viên như thế nào cũng yêu cầu e ngại.
    >>> Xem thêm:Thang máy gia đình 350kg


    Sự an tâm và gắn kết lâu dài
    [​IMG]

    Động cơ Ziehl-Abegg (Đức) không hộp số – Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

    Anh Quân nhấn mạnh: “Không chỉ đẹp nhất và lợi ích, cầu thang máy Taza còn cho tôi sự an tâm xác thực. Dù mất điện, thang máy đang vận hành và mở cửa để người mua bước ra bên cạnh an toàn. thang máy được đồ gia dụng đầy đủ những hệ thống an toàn, bổ trợ nhau yêu cầu đề cập cả khi có sự cố nào thì thang máy đã bảo đảm an toàn đúng đắn cho các thành viên.”

    1 điều anh đặc biệt thích là độ êm ái và bền bỉ của thang máy. Sau đa dạng tháng dùng, thang máy Taza đang hoạt động mượt mà, ko hề gây tiếng ồn. Đồng thời các bạn kỹ thuật của Taza thường xuyên đến bảo trì, đánh giá thang máy hàng tháng; bắt buộc gia đình tôi rất hài lòng và yên tâm tiêu dùng.
    >>> Xem thêm:Thang máy gia đình 450kg


    [​IMG]

    >>> Trang chủ - Thang Máy Taza Việt Nam - Thang máy Taza

    Nếu được sắm lại, tôi đang sẽ chọn lựa thang máy Taza Việt Nam
    Anh Quân cười nhẹ và nói: “Nếu quay lại từ đầu, tôi sẽ sẽ lựa chọn Taza mà không bắt buộc bắt buộc đo đắn. Đây ko chỉ là một khoản tài trợ cho ngôi nhà, mà còn là tài trợ cho sự nhân thể nghi và hạnh phúc của cả gia đình tôi. Nhìn bố mẹ luôn khỏe mạnh vì được tự do di chuyển, nhìn các con thích thú với những trải nghiệm nhỏ hằng ngày, tôi cảm nhìn thấy rất hài lòng với quyết định của gia đình bạn.”

    cầu thang máy Taza Việt Nam – Nâng tầm cuộc sống, gắn kết yêu thương.

    Nếu các bạn đã kiếm tìm giải pháp thang máy logic cho hộ gia đình của gia đình, hãy để thang máy Taza Việt Nam đồng hành cùng bạn. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tư vấn phương án phù hợp nhất cho từng ko gian.

    Hotline: 0969 514 888
     
    #1

Chia sẻ trang này