Chia sẻ Nên thuê xe cưới ở đâu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 19/8/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Nên thuê xe cưới ở đâu tại Hà Nội? đây là câu hỏi của khác nhiều các bạn trẻ đang chuẩn bị hôn lễ của mình. Hầu hết các bạn toàn vướng mắc trung một điểm đó là những câu hỏi đặt ra mà chưa có lời giải đáp như: địa điểm nào cho thue xe o to cuoi tại Hà Nội các điểm cho thuê xe ô tô giá rẻ tại Hà Nội......

    Hôm nay mình xin chia sẻ cho bạn một trong các địa chỉ thuê xe giá rẻ được nhiều người biết đến và tìm cho mình những chiếc xe cưới lộng lẫy nhất đó là Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Vân Hải. Một trong các Công Ty đang nắm giữ các dòng xe mới nhất từ năm 2013 trở lại đây, với mức giá cho thuê khá là rẻ, chất lượng uy tín cao, và luôn làm hài lòng các bạn trẻ gần xa.
    [​IMG][/CENTER]
    Với nhưng ưu điểm vượt trội sau bạn hoàn toàn yên tâm khi tiềm đến cách dịch vụ
    cho thuê xe ô tô 7 chỗ, 4 chỗ, 16 chỗ... Và các dòng xe cưới sang trọng.

    - Quí khách có thể lựa chọn thoải mái các dịch thuê xe theo nhu cầu sử dụng của mình. Với các mẫu xe cưới sang trọng tha hồ cho các bạn lựa chọn hơn chi nữa bạn còn được các nhân viên tư vấn thêm về cách trang trí hoa sao cho đẹp mắt hợp xu thế nữa nhé.

    - Được quyền lựa chọn các dòng xe từ 2013 cho đến những mẫu xe mới nhất hiện nay

    - Lựa chon cho mình những dịch vụ thuê xe đặc biệt như: Thuê xe dài hạn, Thuê xe theo giờ, Thuê xe theo ngày,...

    - Được đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, văn minh với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ

    [​IMG]


    Khi đến với Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Vân Hải bạn không còn lo lắng bất cứ thủ tục đăng ký xe dường dà nữa. Ở Vanhai. vn thì thủ tục đăng ký xe khá đơn giản mà không mất bất cứ nhiều thời gian quan trọng của bạn khi đến thuê các dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ tại hà nội cho thuê xe cưới giá rẻ tại hà nội và các dòng thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội.

    Cách thức đăng ký thuê xe tại Công Ty Vân Hải như sau:

    - Ký hợp đồng qua fax: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội

    - Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng

    - Ký hợp đồng qua Email:xevanhai@gmail.com


    - Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty.
    Mọi thông tin chi tiết về các mẫu xe mới hay để hưởng các chương trình khuyến mại theo tháng các quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0906.29.5515. Chúc quý khách chọn được các mẫu xe ưng ý cho ngày vui của mình nhé.[
     
    #1

Chia sẻ trang này