Chia sẻ Nên quảng bá doanh nghiệp theo hình thức nào?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi SEO2vdo, 24/6/15.

  1. SEO2vdo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Có những hình thức quảng bá doanh nghiệp nào hiện nay

    [/center]



    Những hình thức quảng bá doanh nghiệp hiện nay


    - Quảng bá trên internet (Internet Marketing): là hình thức quảng bá doanh nghiệp thông qua mạng lưới internet. Trong đó có thể kể đến một số phương thức quảng cáo như:


    + Quảng cáo thông qua các MXH: facebook, twitter,…


    + Quảng cáo thông qua Google Adwords: mua quảng cáo từ Google để hiển thị thông tin bạn muốn


    + Quảng bá bằng website: Nếu bạn kinh doanh một lĩnh vực nào đó hãy thiết kế website. Ví dụ như bạn kinh doanh lĩnh vực du lịch hãy Thiết kế website du lịch và quảng bá các tour du lịch của mình lên website


    + Email Marketing





    Chi phí cho quảng cáo theo từng hình thức của phương pháp này cũng khác nhau, tùy vào chiến lược của doanh nghiệp.


    >> Ưu điểm: + Tiếp cận đúng khách hàng cần dịch vụ


    + Thị trường tiếp cận rộng lớn và rộng khắp, phạm vi, thời gian không giới hạn chỉ cần người dùng kết nối Internet


    >> Nhược điểm: + Không thể tiếp cận với những đối tượng không sử dụng Internet


    Xem thêm:

    >> Thiết kế website tin tức chuyên nghiệp, giá cạnh tranh

    >> Thiết kế website giáo dục ở đâu tốt nhất?


    [​IMG]


    - Quảng bá trên phương tiện truyền thông: đây là hình thức tương tác với người dùng thông qua các kênh như TV, Radio,… Các dịch vụ, sản phẩm sẽ được giới thiệu đan xen thông qua các chương trình truyền hình, các kênh tiếng nói,… Chi phí cho quảng cáo trên truyền hình tương đối lớn


    >> Ưu điểm: + Tương tác người dùng cực tốt thông qua truyền hình


    + Khoanh vùng phạm vi tiếp cận


    + Nội dung quảng cáo hấp dẫn, dễ đánh trúng tâm lý người tiêu dùng


    + Quảng bá thương hiệu rất tốt


    >> Nhược điểm: + Chi phí quảng cáo lớn


    + Thời gian quảng cáo không dài


    + Cần xây dựng nội dung quảng cáo bài bản, hấp dẫn


    + Bị giới hạn thời gian, không gian quảng cáo, độ phủ quảng bá chỉ trên một vùng xác định


    - Quảng bá trực tiếp tới người dùng: là một phương thức quảng cáo truyền thống và đến nay vẫn có những tác dụng nhất định. Hình thức quảng bá này thông thường là: tuyên truyền tận nơi tại nhà, phát tờ rơi, poster quảng cáo hay telesale,…


    >> Ưu điểm: + Thương lượng, trao đổi trực tiếp với khách hàng => khả năng sử dụng sản phẩm, dịch vụ cao


    >> Nhược điểm: + Mất nhiều thời gian


    + Gây khó chịu nếu đến gặp khách hàng không đúng thời điểm


    + Chi phí bỏ ra không nhỏ



    Kết hợp các hình thức quảng bá khác nhau sẽ tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng cũng như tăng doanh thu hiệu quả. Vấn đề là hãy lựa chọn hình thức phù hợp nhất với mình


    Chúc bạn cùng quý doanh nghiệp thành công!​
     
    #1
  2. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    mỗi ngành nghề thì lại có những đặc điểm khác nhau, từ đó mà chọn cách thức quảng bá khác nhau
     
    #2
    SEO2vdo thích bài này.

Chia sẻ trang này