QC Nên mua phòng xông hơi có sẵn hay thi công?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhabep9x, 3/7/24 lúc 11:10.

  1. Nhabep9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nên mua phòng xông hơi có sẵn hay thi công?

    Bạn có thể xông hơi bất kỳ thời kì nào mình rảnh rỗi và ko bị làm phiền bởi các người khác. Quan trọng hơn là không chỉ mỗi mình bạn mà hầu hết những thành viên trong gia đình đều được hưởng thụ, thư giãn và chăm chút sức khỏe. Bên cạnh đó, phần lớn người băn khoăn ko biết cần mua phòng xông hơi có sẵn hay thi công để bảo đảm chất lượng, mang lại hiệu quả tối đa cũng như tiết kiệm toàn bộ giá thành.

    Giả dụ trước đây những phòng xông hơi nhập khẩu thường chỉ được thấy tại các spa, trọng điểm trị liệu, phòng tập gym… thì nay, nó đã xuất hiện tại rất nhiều hộ gia đình có quy mô, số lượng và độ phổ thông ngày càng gia nâng cao. Đấy là bởi so mang việc đi xông hơi ở ngoài thì việc lắp đặt/xây dựng phòng xông hơi ngay tại nhà tiện ích hơn đông đảo. Bạn sở hữu thể xông hơi bất kỳ thời kì nào mình rảnh rỗi và ko bị làm phiền bởi các người khác. Quan trọng hơn là không chỉ mỗi mình bạn mà tất cả các thành viên trong gia đình đều được hưởng thụ, thư giãn và chăm chút sức khỏe. Tuy nhiên, phần lớn người băn khoăn không biết nên mua phòng xông hơi có sẵn hay thi công để đảm bảo chất lượng, đem đến hiệu quả tối đa cũng như tiết kiệm toàn bộ tầm giá. Hãy cùng trả lời toàn bộ thắc mắc của bạn duyệt bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1. Đối với các phòng xông hơi có sẵn:

    * Ưu điểm:

    - Được nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm mà mình định mua.

    - Tiết kiệm thời kì, công sức người mua: vì bạn sở hữu thể ra các showroom uy tín, các đại lý hàng hiệu để tham khảo ưng model nào thì bạn rước ngay về mà không nên phải chờ đợi thêm bất kỳ một ngày nào.

    - Phù hợp có rất nhiều người dùng.

    - Lựa chọn được những phòng xông hơi phù hợp nhất với túi tiền.

    Đối với phòng xông hơi có sẵn, bạn có thể lắp đặt phòng xông được thiết kế sẵn từ nhiều hãng như: phòng xông hơi govern nhập khẩu malaysia, phòng xông hơi appollo, phòng xông hơi daros cao cấp của hàn quốc v.v… sở hữu các chất liệu khác nhau. Mọi những phòng xông hơi với sẵn đều phổ biến về kích thước phù hợp cùng toàn bộ khoảng trống phòng tắm của mỗi gia đình.

    Những phòng sẵn với thường mang mẫu mã đẹp sang trọng đa dạng tính năng hiện đại thí dụ như những mẫu phòng xông hơi ướt với sẵn thường tích hợp hầu hết các tính năng đi kèm như: kệ chứa xà phòng, giá vắt khăn, gương, sen trần, sen tay, đèn trần như một phòng tắm thu nhỏ. Cùng những mắt sục massage bên đáy bồn cùng tính năng massage lưng, hệ thống xông ướt bằng tinh dầu, hệ thống đài fm radio ….

    * Nhược điểm:

    Những loại phòng xông hơi mang sẵn thường với giá khá cao ngả nghiêng từ 30 - 45 triệu đối mang các mẫu Việt Nam và giá nghiêng ngả từ 45 - 90 triệu đối với các chiếc phòng nhập khẩu. Và theo 1 kích thước với sẵn , bên cạnh đó bây giờ các cái phòng xông hơi có sẵn cũng cực kỳ đa dạng về kích cỡ để người mua chọn lựa .

    [​IMG]

    2. Đối mang những chiếc phòng xông hơi thi công:

    Dù rằng việc tự chọn lọc chất liệu, họa tiết trang trí cho phòng xông hơi mất khá rộng rãi thời gian nhưng hình thức này vẫn vô cùng lôi kéo người mua. Nhiều tổ chức với sẵn gói tư vấn, ngoại hình sản phẩm theo đề xuất người dùng, bạn có thể thoả thích ngoại hình phòng xông hơi theo sở thích cá nhân, kích cỡ căn phòng hay thậm chí là theo phong thủy…

    * Ưu điểm:

    - Dễ dàng tạo ra sự khác biệt về kiểu dáng, tạo nên khoảng trống tắm sang trọng, đương đại.

    - Linh hoạt bề ngoài theo ý muốn của bản thân, đảm bảo mức độ ưng ý về sản phẩm ở mức tuyệt vời nhất.

    Đối mang phòng xông hơi khô giá rẻ: để thi công cái phòng này bạn bắt buộc đóng gỗ thành 1 phòng riêng thương là dòng gỗ thông hay gỗ hemlock...để với thể giữ được nhiệt tốt nhất, đạt hiệu quả cao trong quá trình xông hơi. Bên trong phòng xông hơi khô bạn có thể mua thêm xô, gáo gỗ, đồng hồ cát, đồng hồ đo nhiệt, máy xông hơi khô, đá xông... Khi xông hơi nhiệt độ của phòng xông hơi khô khoảng 60 độ c, độ ẩm khá thấp chỉ khoảng 10%. Thông thường lúc dùng phòng xông hơi khô sẽ đổ lên đá xông hơi một tẹo tinh dầu để tăng thêm độ ẩm, bên cạnh đó thì lượng tinh dầu này chỉ tồn tại một lúc trước khi bị khô hết. Chính vì sử dụng nhiệt khô buộc phải khi thi công phòng xông hơi khô, các thứ xông hơi, ghế trong phòng phải dùng gỗ, vì gỗ ko thu nhận nhiệt nên không làm người sử dụng bị bỏng. Tùy thuộc vào không gian của phòng tắm để bạn mang thể lắp đặt và thi công phòng xông hơi hàng hiệu cho phù hợp.

    Đối có phòng xông hơi ướt: để thi công loại phòng này bạn phải kiểu dáng phòng kính kín, tuyệt đối ko thi công phòng gỗ vì phòng xông hơi ướt lúc hoạt động sẽ mang độ ẩm cao, dùng gỗ sẽ dễ bị ẩm mốc và kém hiệu quả. Phòng xông hơi ướt chính hãng lúc sử dụng nhiệt độ với thể lên đến nhiệt độ 50 độ c. Giả dụ thi công phòng xông hơi ướt bạn nên mua thêm khay cất thảo dược, bạn hoàn toàn với thể cho các mẫu dược thảo từ khi không như lá cây...tạo cho bạn cảm giác dễ chịu trong giai đoạn dùng. Mang phòng xông hơi ướt bạn bắt buộc mua máy xông hơi ướt tùy vào từng kích cỡ để bạn sở hữu thể chọn lựa mức công suất sao cho phù hợp.

    * Nhược điểm:

    - Tốn nhiều thời gian và chi phí cho quá trình ngoại hình.

    - Yêu cầu về tri thức thẩm mĩ cơ bản để dễ dàng kết hợp có công ty tư vấn.

    [​IMG]

    Thường ngày giả dụ phòng xông hơi theo dạng thi công sẽ tiết kiệm tầm giá chỉ nao núng ở mức từ 18 - 25 triệu nhưng phòng thi công tự bề ngoài sẽ không được sang trọng hầu hết các phụ kiện như phòng có sẵn. Còn phòng xông hơi khô dù là chiếc sở hữu sẵn hay thi công thì giá sẽ đầy đủ là giống nhau chỉ khác ở chất liệu gỗ thông (có chiếc gỗ thông nhập khẩu mang dòng gỗ thông việt nam ).

    >>> Như vây tùy vào nhu cầu mong muốn, thị hiếu - hoài vọng và khả năng chi trả khác nhau mà mỗi gia đình có thể chọn lựa phòng xông hơi sẵn có hay thi công mẫu mã riêng theo đề xuất khách hàng. Mỗi loại phòng xông hơi đều sở hữu các ưu nhược điểm riêng biệt.

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    #1

Chia sẻ trang này