QC Nên mua máy đọc lỗi Smarttool 2 hay Smart Fi 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thietbichamsocxevn, 16/8/24.

  1. thietbichamsocxevn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/22
    So sánh máy đọc lỗi xe máy Fi Smart FI 2 và Smarttool 2
    Là bản nâng cấp từ máy đọc lỗi xe máy fi Smarttool 2, sở hữu nhiều tính năng hơn. Nhưng Smart Fi 2 lại có mức giá vô cùng hợp lý trong phân khúc máy chuẩn đoán lỗi xe cao cấp trên thị trường Việt Nam. Để so sánh với máy smarttool 2, thì thiết bị đọc lỗi smart fi 2 có những điểm mạnh như sau:

    Kết nối bằng Bluetooth
    Smart Fi 2 được nghiên cứu để kết nối với điện thoại di động hoặc máy tính bảng thông qua Bluetooth. Khi đó, bạn sẽ có thể truy cập vào ứng dụng mà nhàn sản xuất đã cài đặt. Và bắt đầu đọc và xóa mã lỗi từ hệ thống điện tử của xe máy.

    Giao diện tiếng Việt dễ sử dụng
    Máy chuẩn đoán lỗi xe máy Smart Fi 2 cung cấp một giao diện tiếng Việt thân thiện thân thiện với người dùng. Dễ dàng sử dụng trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đọc thông tin chi tiết về lỗi, thông số kỹ thuật hay trạng thái của xe máy. Hơn nữa, thiết bị cũng cung cấp các chức năng bảo trì và kiểm tra hệ thống khác nhau trên xe máy.

    [​IMG]
    12 chức năng đặc biệt của Smart Fi 2

    5 Chức năng hiện đại của Smart Fi 2 so với máy Smarttool 2
    +Giả lập tín hiệu cảm biến. Mô phỏng, giả lập thay thế tín hiệu các loại của cảm biến trên xe. Như: CKP, VSS, MAP, TW, TPS, IAT, O2…

    +Kiểm tra cảm biến. Đo kiểm, kiểm tra hoạt động, giá trị các cảm biến. Như: CKP, VSS, MAP, ECT, TPS, IAT, O2 để biết cảm biến còn tốt hay không

    +Kiểm tra cơ cấu chấp hành. Đo kiểm, giả lập tín hiệu điều khiển cơ cấu chấp hành từ ECM. Như: kim phun, mobin, van điều khiển khí không tải ISC/IACV.

    +Kiểm tra ắc quy. Kiểm tra dung lượng. Chất lượng của ắc quy và hoạt động của hệ thống máy phát.

    +Điều khiển bằng giọng nói. Thiết bị hỗ trợ chẩn đoán bằng giọng nói ở cấp độ cơ bản. Và cấp độ nâng cao trong các phiên bản sắp tới.

    [​IMG]

    So với những dòng máy đọc lỗi khác trên thị trường. Thì Smart Fi 2 chính xác là “ông trùm” trong thị trường thiết bị đọc lỗi. Bởi không dòng máy nào có nhiều tính năng như sản phẩm này. Có thể nói Smart Fi 2 sở hữu “all in one” – tất cả chỉ trong một thiết bị.

    Bài viết trên đã cung cấp thông tin về 2 dòng máy đọc lỗi phổ biến nhất hiện nay và so sánh nên mua máy nào. Hy vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ anh em trong việc tìm lựa chọn con máy phù hợp với cơ sở kinh doanh, xưởng sửa chữa của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này