QC Nên mua chiếu trúc hay chiếu mây điều hòa tốt hơn?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maysuoidau, 16/5/22.

  1. maysuoidau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Nên mua chiếu điều hòa hay chiếu trúc Nên mua chiếu trúc hay chiếu mây điều hòa tốt hơn? đó sẽ là nội dung được nhiều người quan tâm hiện nay. Đó cũng là nội dung mà bài viết sau đây muốn chia sẻ tới toàn bộ các người quan tâm về loại chiếu mây nhé.

    [​IMG]

    Chiếu trúc rất mát nhưng khá cứng, người quen ngủ trên chiếu êm sẽ khó nằm, dễ gây đau lưng. Đặc thù được làm những thớ sợi tre nên khi nằm rất dễ kẹp da và để lại dấu ấn do các hạt tre này gây ra.

    Loại chiếu mây điều hòa khá giống như đệm mỏng có đặc điểm rất êm ái giống như 1 tấm nệm khiến người nằm rất dễ chịu.

    [​IMG]

    Chiếu mây có hai loại là tự nhiên và nhựa nhân tạo, loại làm từ mây tự nhiên được đánh giá hơn hẳn, khi dùng chiếu sẽ tiếp thụ nhiệt tạo cho người dùng cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Với các sợi mây mềm đan xen nhau tạo ta hàng ngàn lỗ thông khí rất thoáng mát. Chiếu này ko gây lạnh sống lưng nên người già hay trẻ nhỏ đều sử dụng được.

    [​IMG]

    Chiếu mây có đặc tính dẻo và bền sở hữu thể chịu lực co giãn phải chăng mà ko bị đứt hay biến dạng chiếu. Chính do vậy, chiếu mây là giải pháp hữu hiệu để giải nhiệt cơn hot mùa hè khi đi ngủ.

    Với chiếu mây chính hãng quý các bạn cũng có thể vào Chiếu mây Nekio Nhật Bản | Đệm Điều Hòa thể xem thêm chiếu Nekio Nhật Bản với rẻ của bên mình nữa nha.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
    Số 83 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
    0943 653 076
     
    #1

Chia sẻ trang này