Chia sẻ Nên lắp đặt tổng đài điện thoại ảo hay tổng đài analog thông thường?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 9/7/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Nhiều doanh nghiệp đầu tư lắp tổng đài điện thoại để phục vụ nhu cầu CSKH, quảng bá thương hiệu, liên lạc nội bộ,....Tuy nhiên, có 1 điều chắc chắn làm bạn băn khoăn đó chính là sử dụng tổng đài ảo hay tổng đài analog sẽ tốt hơn?

    Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn đọc hãy tham khảo thông tin của bài viết dưới đây.

    Mục đích của bạn khi muốn lắp tổng đài điện thoại là gì?

    Dù kinh doanh bất kì lĩnh vực nào, thì khâu CSKH cũng không thể thiếu. Vì thế mà bạn không thể bỏ qua việc lắp đặt tổng đài. Trên thị trường xuất hiện nhiều hệ thống khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, mục đích chung của chúng vẫn là:

    • Tăng khả năng tương tác với khách hàng bằng giọng nói
    • Tăng nhận diện thương hiệu thông qua số điện thoại tổng đài
    • Thuận tiện cho khách hàng – nhân viên trong việc tiếp nhận và truyền tải thông tin
    [​IMG]
    Lắp đặt tổng đài là điều cần thiết với doanh nghiệp
    Tuy nhiên, riêng về tổng đài ảo, bạn còn có thể sở hữu nhiều hơn những tính năng mà tổng đài analog đang có:
    • Có thể ghi âm cuộc gọi
    • Đánh giá, quản lý nhân viên
    • Có thể tích hợp được phần mềm CRM để biết được thông tin khách hàng gọi đến, lưu lịch sử duộc gọi
    • Tiết kiệm chi phí gọi nội bộ, cưới phí quốc tế rẻ hơn 50%
    • Khâu lắp đặt rút ngắn hơn, chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ
    So sánh lắp đặt tổng đài ip ảo và tổng đài analog

    Để có cách nhìn nhận khách quan nhất, bạn có thể trực tiếp so sánh 2 dịch vụ tổng đài này:

    Tổng đài điện thoại analog:

    Đây là một công nghệ khá lỗi thời, đã xuất hiện từ lâu trên thị trường việt Nam và đến nay vẫn còn nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, một số hạn chế mà bạn có thể thấy được ngay đó chính là:
    • Sử dụng công nghệ analog lỗi thời
    • Từ tổng đài chính, bạn phải lắp đường dây đến các máy điện thoại con
    • Chỉ kết nối được nội bộ trong 1 văn phòng (nhiều văn phòng phải setup nhiều tổng đài khác nhau chứ không thể liên kết được)
    • Chỉ có một vài tính năng đơn giản: gọi nội bộ, gọi ra, gọi vào
    • Tổng đài analog được cấu hình sẵn, việc mở rộng hay nâng cấp rất khó khăn
    • Không có API để kết nối với nhiều phần mềm như CRM, ERP
    • Cước phí đắt đỏ
    • Sau thời gian sử dụng, phải tốn phí bảo trì, sửa chữa thiết bị
    • Lắp tổng đài có khi cả ngày đến vài ngày tùy theo quy mô công ty
    [​IMG]
    Ngày nay, tổng đài analog đã trở nên lỗi thời
    Tổng đài ảo ip:

    Đây là một công nghệ hiện đại được sử dụng phổ biến trên thế giới mà Việt Nam cũng đang không ngừng hội nhập. Dịch vụ tổng đài ảo dành cho nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau, thay thế được hoàn toàn tổng đài analog:
    • Hoạt động trên nền tảng Internet nội bộ công ty sẵn có, không đòi hỏi hệ thống lắp đặt phức tạp
    • Không giới hạn địa lý: một tổng đài có thể dùng cho nhiều chi nhánh ở nhiều nơi khác nhau
    • Quản lý thông tin khách hàng: ghi âm cuộc gọi, thông tin,….
    • Dễ dàng nâng cấp, mở rộng
    • Tích hợp được với CRM, ERM,…
    • Tiết kiệm chi phí gọi đến 50%, đặc biệt miễn phí cước gọi nội bộ
    • Dễ dàng sử dụng được trên smartphone, tablet, PC,…
    • Lắp tổng đài trong 1 tiếng đồng hồ
    Đó là những lý do vì sao dịch vụ tổng đài ảo được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển trên thế giới.

    Bài viết trên đây có giúp bạn chọn được được hệ thống tổng đài thích hợp cho doanh nghiệp chưa? Nếu còn đang phân vân, hãy liên hệ với dịch vụ tổng đài ảo Omicall để được chúng tôi tư vấn nhiều hơn nhé:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Website: https://omicall.com/

    Hotline: 0976 009 346
     
    #1

Chia sẻ trang này