QC Nên dùng chậu lavabo treo tường liền chân hay chân rời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhduc00, 25/10/24 lúc 14:17.

  1. minhduc00 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi thiết kế phòng tắm, một trong những yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng thường phải cân nhắc là việc lựa chọn loại chậu lavabo phù hợp. Trong đó, chậu rửa treo tường được xem là dòng sản phẩm phổ biến nhất.

    Dòng sản phẩm này có đa dạng mẫu mã để người tiêu dùng chọn lựa và trong số đó, chậu treo tường liền chân và chậu treo tường chân rời là hai loại nổi bật được yêu thích hiện nay. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, và việc lựa chọn giữa chúng phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như không gian của từng gia đình.

    So sánh chậu treo tường liền chân và chậu treo tường chân rời

    Chậu lavabo treo tường liền chân là loại chậu treo tường có phần chân được nối liền mạch trực tiếp với chậu. Thiết kế này không chỉ tạo cảm giác ổn định và chắc chắn, mà còn giúp việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn so với chậu treo tường chân rời. Bởi thiết kế liền chân giúp ngăn ngừa việc bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ ở phần khe hở giữa phần chậu và chân.

    Loại chậu này còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh thêm cuốn hút. Bên cạnh đó, thiết kế liền chân cũng giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn.

    Tuy nhiên, chậu rửa mặt treo tường với phần chậu và chân được tách riêng lại dễ dàng sửa chữa và thay thế hơn, mang lại sự linh hoạt cao. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chậu và chân phù hợp với phong cách thiết kế của mình, tạo ra nhiều sự kết hợp đa dạng và độc đáo.

    Tóm lại, việc lựa chọn giữa chậu lavabo treo tường liền chân hay tách rời phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện cụ thể của bạn. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, dù lựa chọn loại chậu nào thì điều quan trọng là đảm bảo chúng phù hợp với phòng tắm của bạn.

    Một số mẫu chậu lavabo treo tường Viglacera liền chân và tách rời bán chạy

    1. Chậu lavabo treo tường Viglacera V63
    [​IMG]
    Là mẫu chậu rửa mặt treo tường liền chân nổi bật của thương hiệu Viglacera, V63 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

    Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế khuôn mẫu từ Italy, chậu rửa treo tường V63 không chỉ giúp tối ưu hóa không gian mà còn mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho phòng tắm. Với lòng chậu sâu rộng kết hợp lỗ thoát tràn, sản phẩm mang lại sự thoải mái khi sử dụng cho người dùng.

    2. Chậu lavabo treo tường Viglacera V64
    [​IMG]
    Chậu lavabo treo tường Viglacera V64 thiết kế liền chân sở hữu vành mỏng thời trang cùng gam màu trắng thanh lịch, góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

    Bên cạnh tính thẩm mỹ, chậu treo tường liền chân V64 còn có chất lượng sử dụng vượt trội và độ bền bỉ cao cùng thời gian. Bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ và hiện đại đạt chuẩn Châu Âu và ứng dụng những công nghệ độc quyền của Viglacera.

    3. Chậu lavabo treo tường Viglacera VI5
    [​IMG]
    Viglacera VI5 là mẫu chậu rửa mặt treo tường đi kèm với chân lửng được nhiều khách hàng yêu thích. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mẫu chậu này phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng tắm khác nhau.

    Làm bằng chất liệu sứ cao cấp với bề mặt phủ men Nano Titan giúp chậu chân lửng Viglacera VI5 có độ bền cao, chống thấm, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi.
     
    #1

Chia sẻ trang này