Nên coi trọng Content khi tạo site mới

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi cuongzu, 10/8/15.

  1. cuongzu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/14
    Chào các bạn mình cũng là người mới vào diễn đàn nên muốn chia sẻ kinh nghiệm cho những bạn newbi khi thực hành với seo và nhất là site mới.

    Đối với site mới có nhiều bạn là newbi mới nôm na biết được backlink thì gì thì đã lên diễn đàn đặt ầm ầm, như thế thì hỏng mất.

    Và theo một số nhận định của mình khi bạn tạo một site mới là nên coi trọng Content (bài viết) và seo onpage trong vòng 2 tháng đầu. Vì trong 2 tháng này là thời gian mà google index nội dung trên site của bạn, sau 2 tháng này thì các bạn có thể đi link diễn đàn để đặt backlink nâng cao thứ hạng.

    Đây là ý kiến của mình và mình cũng đang làm seo theo cách này. Nếu có chuyên gia nào đi ngang thì góp ý thêm để em có thêm kinh nghiệm và học hỏi nhiều hơn.

    Vào diễn đàn thấy cái gì mọi người cũng đăng hết rồi, nên mình góp ý cho các bạn newbi có thêm chút kiến thức để đạt kết quả tốt trong seo hơn nữa. Chúc các bạn thành công.
     
    #1
  2. quandunglinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/8/15
    mới làm web thì 1-2 tháng đầu nên chỉ làm nội dung thôi cho chất lượng cái đã.
     
    #2
  3. langmoda35 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Nơi ở:
    Ninh Bình
    ĐỒng quan điểm với bạn, khi mới làm thì nên làm cẩn thận, sau này có tên tuổi rồi thì thỉnh thoảng copyright một chút cũng ko ảnh hưởng.
     
    #3
  4. vaytieudung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    nếu mới làm mà đã đi link thì có làm sao không ạ
     
    #4
  5. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Mới làm thì ko nên đi link ngay bạn ạ. đi cũng được nhưng mà theo mình nghĩ là lên từ từ thôi ko đi đâu mà vội bạn ạ, cbi sẵn cho index khoảng 5 60 rồi chia sẻ mạng xã hội mạnh vào , sau đó từ từ mới bơm link cũng ko muộn mà :D
     
    #5
    vaytieudung thích bài này.
  6. vin150990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    2 tháng thì lâu quá bác thớt. Tầm 2 tuần tới 1 tháng xây dựng content thì được.
     
    #6
  7. nguyentranford PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/14
    Nói là vậy thôi chứ mình nghĩ Google vẫn chưa thể hiểu được tiếng Việt hết đâu, do vậy mà nhiều website sử dụng công cụ Spin vẫn đứng vị trí cao. Nhưng mình khuyên mọi người nên viết bài có nội dung thật chất lượng để lôi kéo người dùng quay lại nhé
     
    #7

Chia sẻ trang này