Chia sẻ Nên chọn cúp pha lê hay kỷ niệm chương pha lê làm quà tặng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh Bình, 19/1/21.

  1. Nguyễn Thanh Bình PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/20
    Bạn đã từng nghe về cúp pha lê? Bạn cũng đã từng nghe về kỷ niệm chương pha lê, bạn cũng đã từng nghĩ cúp pha lê chính là kỷ niệm chương pha lê và kỷ niệm chương pha lê cũng chính là cúp pha lê? Tuy nhiên thực tế đây là hai loại hoàn toàn khác nhau và được sử dụng vào những dịp khác nhau. Để sử dụng một cách hợp lý chúng ta cần tìm hiểu thêm về ý nghĩa của hai loại này để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

    Bài viết dưới đây sẽ phân tích kỹ ý nghĩa và sự khác nhau của cúp pha lê và kỷ niệm chương pha lê cho chúng ta tham khảo:

    CÚP PHA LÊ:

    [​IMG]

    Là một sản phẩm cao cấp hơn so với cúp thủy tinh, cúp lưu niệm làm bằng pha lê có độ sáng hơn rất nhiều, tạo được vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn cho một chiếc cúp. Hơn nữa, pha lê lại có ý nghĩa đặc biệt về phong thủy, tượng trưng cho trời và đất, cho may mắn và cho những tròn đầy, cúp và pha lê kết hợp tạo nên một sản phẩm quà tặng vừa sang trọng lại vừa mang tính giá trị cao.

    Cúp được tặng với ý nghĩa đạt tới, khẳng định. Ngầm được hiểu là nỗ lực tới vị trí cột mốc đó của một cá nhân đã được công nhận và khen thưởng. Do đó, nội dung ghi trên cúp thường là những giải thưởng, ghi dấu sự xuất sắc của một cá nhân và tập thể trong một lĩnh vực nào đó.

    KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ:

    [​IMG]

    Tương tự như cúp, kỷ niệm chương pha lê cũng là một sản phẩm quà tặng dùng để ghi nhận những cống hiến và thành tích xuất sắc của 1 cá nhân hay tập thể. Nội dung trên kỷ niệm chương thông thường sẽ là: hoàn thành xuất sắc khóa học, hoàn thành xuất sắc chứng chỉ, nhiệm vụ, và có tên cá nhân cụ thể ...

    Dù là cúp hay là kỷ niệm chương thì cúp và kỷ niệm chương pha lê đều là những sản phẩm dùng để ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn và những thành tích xuất sắc của một cá nhân, tập thể hay doanh nghiệp.

    Nên chọn cúp hay kỷ niệm chương?

    Tùy mục đích sử dụng của từng loại mà chúng ta lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, người ta thường lựa chọn cúp và kỷ niệm chương theo những dịp như sau:

    +Cúp pha lê: vì cúp có ý nghĩa ghi nhận chiến thắng nên thường được dùng trong các lễ trao giải, lễ bế mạc, lễ trao thưởng…

    +Kỷ niệm chương: dùng trong những ngày kỷ niệm, lễ khánh thành, ngày khai trương, những lễ trao giải thuộc phạm vi nhỏ như cấp trường, cấp phường…

    Địa chỉ sản xuất kỷ niệm chương, cúp vinh danh ở đâu uy tín tại TP.HCM?

    Thực ra chúng ta có rất nhiều địa chỉ để làm cúp pha lê hay kỷ niệm chương pha lê, nhưng dĩ nhiên để tìm một nơi uy tín khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mặt gửi vàng và tâm huyết của mình thì chắc chắn không hề dễ dàng. Công ty quà tặng Hoàng Sa Trường Sa - SAGIFT.VN là đơn vị quà tặng doanh nghiệp giá rẻ chuyên nghiệp và uy tín. Đặc biệt cung cấp đa dạng các loại cúp pha lê và kỷ niệm chương pha lê phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

    >>> Link sản phẩm: https://sagift.vn/ky-niem-chuong

    Công ty TNHH quà tặng Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/3/22
    #1

Chia sẻ trang này