News Nên bán hàng gì, cho ai trên fanpage Facebook?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phanmemabit, 2/10/20.

  1. phanmemabit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bán sản phẩm gì, cho ai là câu hỏi mà bất kỳ đơn vị kinh doanh nào cũng băn khoăn khi mới bắt đầu khởi nghiệp. Bởi vì mục tiêu muốn kiếm tiền, phát triển bản thân thì có rồi nhưng để thành công thì không phải ai cũng làm được. Chính vì thế nếu bạn là người mới bước vào con đường kinh doanh thì đừng bỏ qua những chia sẻ sau nhé!

    Bán hàng mới cho người cũ, liệu có nên?

    Tất nhiên là NÊN. Rất nhiều người đã chọn cách này và thành công không kém gì những người buôn bán lâu năm.

    Điều này không có nghĩa là thấy người ta đang bán chạy mặt hàng gì là mình làm theo. Bởi sẽ rất khó để bạn chen chân vào đám đông đã có kinh nghiệm lâu năm chứ đừng nói là sẽ thành công và thu hút được nhiều khách hàng

    Thay vì vậy sao mình không nghiên cứu kỹ khách hàng xem họ là nhóm nào rồi lựa chọn sản phẩm bán cho họ sau?

    [​IMG]

    Nên bán hàng mới cho người cũ nhưng phải tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng

    Chẳng hạn bạn đang muốn kinh doanh đồ ăn online. Bắt đầu bằng việc bán đồ uống thì hãy xem khách hàng của bạn còn muốn ăn gì. Chắc chắn khách hàng không chỉ uống mà có nhiều người còn muốn ăn. Vậy là bạn có cơ hội hơn đối thủ chỉ bán mình đồ uống rồi.

    Ở đây cần phải nhìn nhận rõ ràng là mình không chỉ bán đồ ăn mà là mình đang bán cả sự vui vẻ cho khách hàng.

    Bán cái gì thì tùy anh em nghĩ nhé vì mỗi người sẽ có độ am hiểu khác nhau và từng khu vực khác nhau mà. Nhưng mà tiêu chí mình sẽ lựa chọn những cái nào mà nó MỚI nhưng vẫn đáp ứng được đúng NHU CẦU của khách hàng khu vực đó hiện tại.

    Và vì sản phẩm mới nên mình sẽ không bị so sánh, mình là số một rồi. Lúc này chỉ cần tập trung vào chuyện:

    "Làm thế nào để gây chú ý và khiến khách hàng đến thử?"

    Thì bài toán được giải rồi.

    [​IMG]

    Hãy tìm cách để khách hàng chú ý đến bạn

    Bán hàng cũ cho khách hàng mới thì sao?

    Cách này thì cực đơn giản, dễ thành công hơn nhưng cũng mất khá nhiều thời gian và công sức.

    Đó là đi tìm những thị trường mới, những đối tượng mới để bán hàng. Với cách làm này, chúng ta không cần phải sở hữu một sản phẩm độc lạ hoặc quá xuất sắc.

    Các anh chị em đơn giản chỉ là tìm được những thị trường mới và chiếm lĩnh nó càng nhanh càng tốt thôi.

    Hình dung nó đơn giản giống như là mình mang sản phẩm hiện đại của nước ngoài về bán ở VN vậy đó. Giống mấy nước lớn mang sản phẩm sang xịn mịn qua bán ở những nước đang phát triển (như chúng ta).

    Thì giờ mình mang những sản phẩm đã được kiểm chứng về bán ở những thị trường nhỏ hơn, nhưng sản phẩm này mới, chưa xuất hiện ở đó.

    Lợi thế lớn nhất của cách làm này chính là giảm thiểu sự cạnh tranh, giảm thiểu rủi ro.

    Cái này thực tế đã chứng minh rất nhiều không cần tôi phải nói lại nữa đúng không?

    [​IMG]

    Bán hàng cũ cho khách hàng mới rất dễ thành công nhưng cũng mất khá nhiều thời gian

    Bán hàng gì và cho ai là câu hỏi bạn cần phải giải quyết ngay từ khi khởi nghiệp và cả trong quá trình kinh doanh. Bạn cần phải đặt ra những câu hỏi này một cách liên tục để có thể phát triển công việc kinh doanh của mình hơn. Khi đã có được câu trả lời là bạn đã bước đầu đặt chân vào bước đường thành công.

    Khi đã thành công bạn cũng đừng quên phải biết kiểm soát tốt công việc kinh doanh của mình. Và lúc đó đừng bỏ qua phần mềm quản lý nhiều fanpage tốt nhất hiện nay - Abit nhé! Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về tính năng của phần mềm trong việc kiểm soát kinh doanh. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này