QC Nc247info tổng hợp: RB Salzburg đã bán cả đội hình cho RB Leipzig như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 20/1/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Klopp cập nhật tình hình Naby KeitaThủ môn: Peter GulacsiGia nhập RB Leipzig từ RB Salzburg 5 năm trước, thủ thành Hungary vẫn đang là trụ cột tại Red Bull Arena. Qua 19 trận trấn giữ khung gỗ từ đầu mùa, Gulacsi giúp đội nhà giữ sạch lưới 7 trận.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Trung vệ: Dayot Upamecano
    Upamecano chính là ngôi sao giá trị nhất trong đội hình Leipzig hiện tại. Bản hợp đồng 10 triệu euro ngày nào được ví như "quái thú" trong hệ thống phòng ngự.
    [​IMG]
    "Quái thú" Upamecano.

    Vô cùng mạnh mẽ, hậu vệ 22 tuổi là thách thức lớn với bất kỳ tiền đạo đẳng cấp nào. Upamecano được cho là đang lọt vào mắt xanh của một loạt ông lớn châu Âu và có tiềm năng trở thành "bom tấn" mới trên TTCN.
    Trung vệ: Stefan Ilsanker
    1 năm rưỡi trước khi sở hữu Upamecano, Leipzig cũng chiêu mộ thành công Ilsanker từ "người anh em nước Áo". Sau 5 năm gắn bó, tuyển thủ Áo đầu quân cho Eintracht Frankfurt ở phiên chợ đông đầu năm nay.
    Hậu vệ trái: Bernardo
    Chỉ 7 tháng sau khi cập bến Salzburg từ RB Brasil - 1 CLB khác thuộc sở hữu của tập đoàn Red Bull, Bernardo tiếp tục gia nhập Leipzig. Dù vậy năm 2018, anh đã sang Anh khoác áo Brighton & Hove Albion.
    Hậu vệ phải: Benno Schmitz
    Hành trình của Schmitz tương đồng Bernardo, cũng chơi cho Leipzig 2 năm sau khi rời Salzburg và ra đi vào năm 2018. FC Koln đang là CLB hiện tại của anh.
    Tiền vệ: Naby Keita
    29,8 triệu euro là số tiền Leipzig chuyển vào tài khoản của Salzburg, đổi lấy sự phục vụ của Keita vào mùa hè 4 năm trước. Rực sáng tạo tiếng vang lớn, ngôi sao Guinea lọt vào mắt xanh của Liverpool và giúp Leipzig bỏ túi 60 triệu euro.
    [​IMG]
    Keita ngày khoác áo Leipzig.

    Tiền vệ: Konrad Laimer
    1 người Áo khác rời Salzburg tới Leipzig. Sau 3 năm, Laimer vẫn đang chinh chiến tại Red Bull Arena.
    Tiền vệ: Dominik Szoboszlai
    Được chờ đợi sẽ trở thành Ferenc Puskas mới của bóng đá Hungary, Szoboszlai là người hùng với cú solo ghi bàn định đoạt tấm vé dự VCK Euro cho đội tuyển quê hương. Ngôi sao triển vọng trở thành chữ ký mới nhất của Leipzig từ Salzburg.
    Tiền vệ: Amadou Haidara
    3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo là đóng góp của cựu sao Salzburg cho Leipzig từ đầu mùa này, bao gồm bàn thắng quan trọng trong chiến thắng Manchester United ở Champions League.
    Tiền vệ: Hannes Wolf
    Không có chỗ đứng tại Red Bull Arena, tân binh mùa đông 2019 đến Borussia Monchengladbach trong giao kèo cho mượn 1 mùa hè qua.
    Tiền đạo: Hwang Hee-chan
    Niềm tự hào Hàn Quốc không may nhiễm virus Corona và HLV Julian Nagelsmann xác nhận cậu học trò sẽ không ra sân cho đến hết năm, do ảnh hưởng nghiêm trọng của COVID-19.
    [​IMG]
    Đội hình Salzburg bán cho Leipzig.

    Phụng Sồ | 22:21 19/12/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này