QC Napoli hướng đến cựu HLV Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 10/10/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Napoli đang suy xét bổ nhiệm Graham Potter làm HLV trưởng sau khoản thời gian tận mắt chứng kiến thành tích tồi tệ của CLB dưới thời Rudi Garcia. Hãy cùng đến tại vegas79 download nhé

    Hồi đầu mùa trước, Chelsea đã bổ nhiệm Graham Potter làm HLV trưởng sau khi sa thải Thomas Tuchel vì kết quả bết bát. mặc dù vậy, màn biểu diễn của The Blues dưới thời kế hoạch gia bạn Anh không thật tân tiến. tác dụng, Potter bị sa thải sau 6 tháng cầm quân.

    sau thời điểm bị “trảm”, Potter đã khước từ lời mời dẫn dắt của Rangers & Lyon với lí do chưa muốn quay về bóng đá. Lúc Này, ông vẫn đang thất nghiệp với khoản đền bù lên đến 22 triệu bảng từ Chelsea.

    Xem thêm: Inter Miami sẵn sàng để Lionel Messi tái hợp Barcelona ở kì chuyển nhượng ủy quyền mùa đông 2024

    mặc dù thế, Graham Potter đang đứng trước cơ hội lớn để quay về nghiệp cầm quân khi Napoli điền tên ông vào danh sách các ứng viên thay thế sửa chữa Rudi Garcia. không chỉ có thế, ĐKVĐ Serie A còn nhắm 2 chiến lược gia khác, chính là Igor Tudor và Marcelo Gallardo. tương tự Potter, 2 HLV này cũng đã và đang thất nghiệp sau khi chia ly Marseille & River Plate.

    Theo Foot Mercato, BLĐ Napoli và những cầu thủ đang thất vọng với tác dụng của CLB dưới thời Garcia. Cựu HLV Al-Nassr được bổ nhiệm để sửa chữa thay thế Luciano Spaletti, mình đã từ chức để dẫn dắt ĐT Italia. dưới thời Rudi Garcia, Gli Azzurri chỉ thắng 4/8 ván tại Serie A, sót lại là 2 hòa và 2 thua. Napoli đang đứng thứ 5 bên trên BXH, kém ngôi đầu đến 7 điểm. Tại Champions League, đội bóng này phải rất vất vả mới đánh bại Braga ở lượt màn đầu tiên, trước khi để thua 2-3 trước Real Madrid ở lượt thứ 2. Không những thế hãy cùng nhau đến tại ty le keo tv nhé

    Nếu Potter nhận lời dẫn dắt Napoli, đây được xem là CLB lớn thứ 2 mà ông cầm quân trong công danh và sự nghiệp. HLV 48 tuổi từng đào tạo Swansea và Brighton trước lúc được Chelsea chỉ định. Tại Stamford Bridge, thành tích của chiến lược gia người trong gia đình Anh rất kém thuyết phục với 11 thất bại sau 31 màn trên mọi đấu trường.
     
    #1

Chia sẻ trang này