News Nạp Vcoin bằng SMS siêu nhanh để chơi game của VTC siêu sướng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hangpt, 16/12/15.

  1. hangpt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/15
    Là game thủ VTC bạn ko thể không biết cách nạp Vcoin bằng SMS qua 9029 cực tiện này. Click tìm hiểu và nạp ngay hôm nay cùng Maria Hồ đến từ Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay nhé!
    Thời đại công nghệ & smartphone, wifi miễn phí khắp mọi nơi, 3G cũng phủ sóng toàn quốc, vậy không tội gì mà bạn lại phải lọ mọ chạy đi mua thẻ cào Vcoin trên phố khi mà hoàn toàn có thể thực hiện những việc này ngay tại nhà chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên chính "dế yêu" của bạn.
    Không cần tài khoản ngân hàng, cũng chẳng cần nhờ cú pháp nhắn tin. Nạp Vcoin bằng SMS đơn giản, thuận tiện, chỉ mất 1 phút.
    [​IMG]
    Đây chính là hình thức nạp Vcoin bằng số dư tài khoản di động, sẽ trừ cước trực tiếp trên Wap qua di động của bạn thông qua việc nhận diện số điện thoại đang truy cập Wap từ kết nối GPRS/3G. Ngay sau khi nhắn tin Vcoin sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản game của bạn một cách nhanh chóng.
    Cụ thể về cách Nạp Vcoin qua SMS này, mời bạn xem tại infographic dưới đây hoặc tại bài viết:


    >> Bí kíp Nạp Vcoin bằng SMS siêu dễ qua đầu số 9029

    [​IMG]

    Thật quá tiện lợi phải không nào? Nhanh tay "chộp" ngay "dế yêu" của mình và trải nghiệm hình thức Nạp Vcoin siêu tốc này thôi! Giờ thì bạn có thể thỏa sức chơi game không lo hết Vcoin "giữa đường giữa chợ" nữa nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này