News Nạp Vcoin bằng SMS - Bắn Đột Kích xả láng cùng Ngọc Trinh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hangpt, 17/12/15.

  1. hangpt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/15
    Nạp Vcoin bằng SMS ngay trên di động dễ dàng, mọi lúc mọi nơi để thỏa sức bắn Đột kích cùng chiến hữu. Click để tìm hiểu ngay hôm nay cùng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay nhé các gamers Đột kích!
    Đối với các game thủ của VTC, việc nạp Vcoin để sắm đồ khủng trong Đột Kích, Audition hay cày cuốc các minigame kiếm Vcoin đã là “chuyện như cơm bữa”. Ấy vậy mà không nhiều game thủ biết cách nạp Vcoin sao cho nhanh và tiết kiệm nhất đâu! Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một cách nạp Vcoin cực kì nhanh và tiện lợi nhé.

    Nạp Vcoin bằng SMS tiện lợi – nhanh chóng – nhận ngay 100% Vcoin thanh toán
    Nạp Vcoin bằng sms qua đầu số 9029 dành cho 03 nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone thời gian qua đã được đông đảo cộng đồng game thủ ủng hộ và sử dụng bởi rất nhiều tiện lợi mà hình thức nạp Vcoin này mang lại. Hình thức nạp Vcoin qua SMS này giúp bạn có thể nạp Vcoin ở bất kỳ đâu, mọi lúc, mọi nơi chỉ cần tới chiếc điện thoại di động không cần thẻ ngân hàng hay mất thời gian ra ngoài mua thẻ cào. Sau khi nhắn tin chỉ 30s Vcoin sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của bạn – Siêu nhanh chóng đúng không các gamer?
    [​IMG]

    Một điểm cộng nữa dành cho hình thức nạp Vcoin này đó là bạn sẽ nhận ngay được 100% Vcoin thanh toán, 0% Vcoin game. Với Vcoin thanh toán này gamer có thể sử dụng cho tất cả các game của VTC và rất nhiều game của đối tác có kết nối với VTC.
    Nạp được nhiều Vcoin hơn nhờ tính năng Tăng hạn chế sử dụng số điện thoại nạp
    Để gia tăng thêm tiện ích và mang tới giá trị dịch vụ phù hợp với nhu cầu thiết thực của các gamer, Hệ thống tài khoản VTC (VTC id) đã thực hiện thay đổi chính sách hạn chế số điện thoại nạp vào 1 tài khoản. Cụ thể như sau:
    - Tăng hạn chế sử dụng không quá 10 số điện thoại nạp vào 1 tài khoản trong vòng 30 ngày
    Note: Tin nhắn từ số điện thoại thứ 11 sẽ bị hệ thống từ chối và báo sai phạm - Spam
    Như vậy, thay vì hạn chế sử dụng không quá 5 số điện thoại nạp vào 1 tài khoản trong vòng 30 ngày như trước đây, giờ gamer đã có thể nạp được nhiều Vcoin vào tài khoản hơn từ nhiều số điện thoại để thỏa mái mua sắm vật dụng, các items và nâng cấp level thỏa mái chơi game.
    Để nạp Vcoin bằng SMS qua đầu số 9029 rất đơn giản gamer hãy nhớ cú pháp nhắn tin theo từng nhà mạng mà mình sử dụng nhé!
    - Đối với thuê bao Viettel: VTCEB [Mệnh giá tiền] NAP [Tên tài khoản] -> gửi 9029
    - Đối với thuê bao Vinaphone: VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tên tài khoản] -> gửi 9029
    - Đối với thuê bao Mobìone: VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tên tài khoản] -> gửi 9029
    [​IMG]



    Cùng Nạp Vcoin bằng SMS cực nhanh chóng qua dế yêu của mình ngay để cùng sát cánh với chiến hữu Đột Kích xuyên thời gian nhé!!
     
    #1

Chia sẻ trang này