Nàng hút mắt nhìn với áo lông vũ

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi YunaBN1989, 8/12/14.

  1. YunaBN1989 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/14
    Áo khoác lông vũ là một item giúp Quý vị giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá này. Nhưng diện loại trang phục này như thế nào cho đẹp thì còn là câu hỏi mà không ít người quan tâm. Cùng điểm qua 7 cách phối đồ "siêu đẹp" với áo lông vũ.

    1. Đen cơ bản

    Áo khoác mùa đông thường "chuộng" những gam màu tối như đen, xám bởi tính giữ nhiệt tốt hơn các gam màu sáng. Với cách phối đồ với áo lông vũ đầu tiên này, chị em không cần quá cầu kỳ trong cách lựa chọn trang phục. Chỉ cần mặc một chiếc ao len thu dong bên trong và khoác ngoài là một chiếc áo khoác lông vũ màu đen cơ bản, hoặc một màu nào đó tối hơn và mặc cùng quần Jeans hay khaki là đã rất đẹp rồi.

    2. Áo khoác lông vũ body

    Áo lông vũ body cho nam và nữ khi phối với quần Jeans sẽ rất đẹp. Nó không chỉ cân bằng lại "lồi lõm" của chiếc áo khoác, mà còn khiến bạn trở lên thời trang hơn. Để "bộ cánh" trở lên tuyệt vời nhất thì các cô nàng nên "diện" thêm một đôi bốt cao cổ nữa nhé. Cùng với đó, bạn có thể sử dụng thêm các loại phụ kiện như khăn len để bộ cánh trở lên thời trang hơn.

    3. Áo dáng dài

    Hiện nay, có khá nhiều mẫu áo khoác lông vũ được cách điệu giống măng-tô với dáng dài đến nửa đùi. Diện kiểu áo thời trang này vào mùa đông sẽ giúp bạn trở lên ấm áp, thanh lịch và có chút gì đó "bí ẩn" hơn.

    Bên cạnh những mẫu áo lông vũ dài trơn thì các bạn có thể quan tâm đến các sản phẩm có thêm thắt lưng đính kèm phần eo. Kiểu áo này sẽ tôn lên phom dáng cho người mặc và giúp bạn trông sành điệu hơn.

    4. Áo lông vũ phá cách

    Những kiểu áo lông vũ hiện nay đã vượt qua giới hạn thiết kế và được phá cách đến kinh ngạc. Ngoài phong cách áo khoác truyền thống thì người sử dụng có thể ưu tiên lựa chọn các sản phẩm áo lông vũ được cách điệu về kiểu dáng như loại áo jacket lông vũ dưới đây. Sẽ rất đẹp và phù hợp với bạn để trở lên phong cách hơn trong mùa Thu đông 2014 này.

    Chúc các bạn ăn mặc đẹp,
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/3/15
    #1
  2. nguyentanhoa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/14
    Không có cái hình ảnh nào minh họa hả thớt ơi.
     
    #2
  3. luattrihung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Nơi ở:
    Số 60 Thái Hà, Đống Da, Hà Nội
    không có giá à bác?
     
    #3
  4. thanhluong071091 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/12/14
    thế này biết mặt mũi e nó ra sao đây :v
     
    #4
  5. thanhluong071091 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/12/14
    bạn cho mình cái giá luôn nhé
     
    #5
  6. NGOCBICHHY PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/15
    Tổng hợp anh dep girl xinh
     
    #6
  7. trangnt8668 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Đắt nhắm ý bác ạ.
     
    #7

Chia sẻ trang này