QC Năm lợi ích mà nhang nụ trầm hương chính hãng mang đến

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 4/3/20.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Trầm hương phía trong lịch sử cổ đại phương Đông được kể đến như 1 dòng hương quý báu, rất nhiều Tác dụng và ý nghĩa phân biệt. Và để đáp ứng được muốn sử dụng cải thiện khỏe mạnh của người, các sản phẩm từ trầm được tạo nên lưu ý ngày càng rộng rãi. Phía trong số các sản phẩm ấy thì nhang trầm hương nụ đặc thù được ưa chuộng tại Công dụng và ý nghĩa Phong thủy mà sản phẩm này đem đến.
    Nhang nụ trầm hương thật là gì?
    Nhang nụ trầm hương thật được làm cho từ bột gỗ trầm hương xay mịn. Gỗ trầm hương sau khi tán nhuyễn sẽ được trộn cùng keo cây bời lời trùng hợp, tạo thành một hỗn hợp với độ kết dính vừa đủ. Sau đấy con người ta sẽ nắn, bóp tạo hình chóp nụ, hình nón, hay hình búp sen… Tuy hình thù có chút sự khác biệt, nhưng Nhang trầm hương tốt dạng này thường được hét chung là nhang nụ trầm hương chính hãng.
    [​IMG]
    Nhang trầm hương nụ nguyên chất mang màu bột gỗ và hương thơm dịu nhẹ
    Vì ra sao nhang Nụ trầm hương được đánh giá mua cao đối với sức khỏe?
    Nhang nụ trầm hương chính hãng thường được dùng để thanh lọc ko khí, điều trị những bệnh tật về đường hô hấp. Những lợi ích được trầm hương mang lại là nhờ vào hàm lượng tinh dầu với bên trong gỗ trầm hương. Theo hiệu quả thử nghiệm các chiếc tinh dầu trầm hương mang trên 60 hợp chất hữu cơ, phía trong ấy nhìu lắm hợp chất thơm được sử dụng phía trong chế biến mỹ phẩm cao cấp, ngoài ra tinh dầu trầm hương còn sở hữu Công dụng khử khuẩn, làm sạch nấm… (Theo nghiên cứu của Giáo sư Đinh Xuân Bá.)
    Chính nhờ hương thơm của tinh dầu từ bột gỗ trầm hương, mà khi đốt, hương thơm từ nhang nụ trầm có thể giúp trừ khuẩn, chữa khản tiếng, những bệnh về đường hô hấp, thanh trừ tà khí, nấm và vi khuẩn gây bệnh tật cho người.
    bí quyết dùng nhang trầm hương nụ để tăng cường khỏe
    Nhang Nụ trầm hương có hương thơm dịu nhẹ, phảng phất lúc đốt. Không chỉ làm đắm say, lôi cuốn con người dùng, mà còn giúp tinh thần dễ chịu, nhẹ nhàng và thanh thản.
    một số bí quyết sử dụng nhang Nụ trầm hương kích thích sức khỏe:
    • Đốt nhang cách sử dụng trầm hương nụ trên đĩa: là cách làm đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bạn chỉ cần chuẩn bị một đĩa đốt bằng gốm sứ, gỗ hoặc đất nung, để chống cháy, phỏng khi tàn nhang rơi xuống. Bạn mang thể đổ một phần cát lên đĩa, cát sẽ giúp cho đĩa ko bị đen hay cháy xém, bạn cũng mang thể đốt nụ rồi đặt trực tiếp lên đĩa.
    [​IMG]
    Nhang nụ trầm hương thật đốt đĩa là cách làm xông trầm đơn thuần và rất nhánh
    • sử dụng lò xông trầm: Trầm nụ được đặt bên trong các lư xông tao nhã, thần bí, giúp cho văn phòng làm cho việc, bàn thờ, phòng trà thêm thanh lịch và tao nhã hơn. Bạn chỉ lưu ý châm lửa trên đỉnh nụ, khi nụ trầm cháy đỏ, đặt nụ trầm vào trong lư và đậy nắp lư. Khói trầm tỏa lên trên cao, theo các khe nhỏ trên đỉnh lư mà phảng phất nhẹ nhàng, tinh tế. Phần tàn nhang sau khi đốt sẽ đọng lại trong lư, tiện lợi hơn phía trong việc vệ sinh.
    • sử dụng thác khói trầm hương: nức tiếng trong giới doanh nhân và người yêu Phong thủy trầm huong, thác khói nụ trầm được xem là thú chơi cảnh tao nhã, mang đến sự thư thái an nhàn khi công việc căng thẳng. Có đặc điểm nhẹ hơn ko khí, khói trầm tỏa lên trên và chảy ngược xuống dưới lỗ nụ. Bạn chỉ cần đốt cháy đỉnh nụ, sau đấy đặt nụ trầm lên trên phần thác khỏi, khói trầm sẽ lan tỏa lên trên cao, một phần khói chảy ngược xuống bên dưới theo cấu trúc thác trầm. Ngắm khay trầm là một thú vui an nhàn, giúp tịnh tâm trí.
    Cơ Sở mua nhang nụ trầm hương chính hãng uy tín?
    Nhang nụ là mặt hàng được ưa chuộng và đang được bày Cung cấp rộng rãi trên Chợ. Bạn sở hữu thể dễ dàng chọn thấy sản phẩm nhang nụ trầm hương thật bởi những đại lý nhang, kênh siêu thị hay những trang Cung cấp hàng điện tử. Để được tư vấn về các sản phẩm trầm hương xin vui lòng gửi lên hệ có Cửa hàng Trầm Hương Hoàng Giang qua Cơ Sở bên dưới.
    Cửa hàng: L40, Đường số 11, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này