QC Nấm lim xanh tại quảng nam Tumorong KonTum lát chất lượng cao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 2/6/20.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    nấm lim xanh Tumorong KonTum lát chất lượng cao​


    nấm lim xanh Tumorong KonTum lát chất lượng cao là sản phẩm Nấm lim xanh quảng nam thích hợp mang nhiều đối tượng, chuyên dụng cho các nhu cầu chăm sóc Sức khỏe toàn diện cũng như nâng cao sắc đẹp hình dáng, làn da của con người dùng. Sản phẩm được đóng bao bì 500gr dạng lát mỏng nên có thể áp dụng vào rộng rãi phương pháp chế biến như sắc nước uống linh chi, ngâm rượu hay chế biến món ăn.
    [​IMG]
    với khởi thủy ngẫu nhiên, nấm lim xanh Tumorong KonTum thái lát chất lượng cao đang là sản phẩm tiềm năng của Địa chỉ CP Sâm Ngọc Linh Tumorong – KonTum. Sản phẩm sau lúc được thu hái trải qua công đoạn sơ chế đảm nói an toàn vệ sinh nhờ nhiều khâu kiểm định chất lượng chặt chẽ.
    Được con người sử dụng cộng những chuyên gia đánh bảng giá cao về hình thức và chất lượng, sản phẩm Nấm lim xanh quảng nam Tumorong KonTum thái lát chất lượng cao hiện được cung cấp sở hữu bao bì dạng hộp đẹp mắt, sang trong, với thể sử dụng làm cho quà biếu tặng cho con người thân, cấp trên để thể hiện tấm lòng.
    chú ý: ko giống như những sản phẩm Nấm lim xanh tại quảng nam khác trên thị trường, nấm linh chi xanh Tumorong KonTum thái lát chất lượng cao được khai thác hoàn toàn thủ công dưới bàn tay những người thợ công nghệ cao. Sau ấy được sơ chế theo quy trình, dây chuyền tiên tiến, đảm bảo quy chuẩn từ các giai đoạn mini nhất về các bước, nhiệt độ cũng như thời gian. Bởi vậy sản phẩm chế tạo tới tay người dùng luôn được đảm bảo với hình thức đẹp và thành phần dược tính ổn định.
    Khuyến cáo: bây giờ trên Chợ, nấm lim Tumorong KonTum lát mỏng chất lượng cao được cung cấp sở hữu đa dạng tầm giá khác biệt tùy thuộc vào nhà sản xuất. Theo ấy, giá thành chung của sản phẩm giao động khoảng 1.300.000 VNĐ có mỗi 500gr. Con người sử dụng cần thận trọng với các sản phẩm nấm linh chi, siêu dễ là hàng nhái.
     
    #1

Chia sẻ trang này