Chia sẻ Muốn bán hàng trên facebook hiệu quả phải tránh những điều này

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 2/10/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Kinh doanh trên Facebook là điều không dễ chút nào. Chắc chắn trong quá trình kinh doanh sẽ không ít lần bạn gặp những thất bại nhưng không biết nguyên nhân vì sao? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn nhưng sai lầm thường mắc phải khi bán hàng kinh doanh trên Facebook. Tránh được những sai lầm này bạn sẽ có được thành công.

    Những sai lầm cần tránh khi bán hàng trên Facebook

    Để kinh doanh thật hiệu quả trên Facebook thì bạn cần phải tránh đi những sai lầm sau:

    Không hiểu về các thuật ngữ hiển thị, trang cán nhân và làm sao để kết nối được nhiều khách hàng hơn

    Khi bán hàng trên Facebook thì chủ yếu ta sẽ "làm lụi". Thấy mọi người làm gì thì chúng ta sẽ làm như thế đó. Chẳng hạn bạn thấy họ đăng bài bán hàng, đăng sản phẩm, đăng nội dung về sản phẩm nào đó thì bạn sẽ bắt trước copy về rồi đăng lại. Việc HIỂU ĐƯỢC BẢN CHẤT KÊNH là điều vô cùng quan trọng. Nếu như bạn quan tâm đến chủ đề này trong bài viết gần nhất tôi sẽ chia sẻ với bạn về quy trình, cách thức và những khái niệm cơ bản nhất để giúp bạn hiểu rõ hơn.



    [​IMG]




    Chưa thể định hình được bản thân của mình trên Facebook

    Bạn cung cấp một sản phẩm nào đó thì phải nói cho khách hàng biết đến chứ đừng dấu, im ỉm chẳng show ra sợ đối thủ Cướp khách mất. Bạn có thể cải thiện việc đó bằng cách:
    + Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, bao gồm: ảnh bìa, thông tin làm việc, những hình ảnh liên quan, website, ...
    + Nội dung là tôi truyền tải đến khách hàng: video, hình ảnh, content, feedback, ...

    Từ đó khách hàng mới biết mình đang cung cấp, hỗ trợ và mang đến giải pháp gì cho họ.

    Hiểu và kết nối sai đối tượng khách hàng tiềm năng

    Với một trang cá nhân bán hàng tốt thì ngoài việc xây dựng nội dung. Bạn phải có một Profile chuẩn thì việc kết nối khách hàng tiềm năng cũng cũng là điều quan trọng không kém chút nào.

    Công thức để chúng ta có thể kết nối khách hàng tiềm năng của mình là gì: Tệp khách hàng trên Group, Tệp khách hàng trên Fanpage, tệp khách hàng tương tự, ...

    Không chịu sáng tạo và xây dung nội dung ở trên tài khoản

    Điều điển hình mà các bạn có thể thấy là các trang cá nhân đăng nội dung copy paste y hệt nhau rất nhiều trên Facebook. Vậy điều gì sẽ xảy ra? Điều đó khiến cho khách hàng sẽ chạy mất và ghét mình hơn.

    Vậy nên điều quan trọng là bạn cần phải biết các xây dựng nội dung. Công thức mà hầu hết ai cũng biết và áp dụng đó là 80/20. Chẳng hạn chúng ta đăng 5 bài viết thì hãy viết 4 bài chia sẻ, cá nhân, gia đình, bạn bè, quan điểm sống. Còn 1 -2 bài thì chúng ta hãy viết về bán hàng.

    Tuy nhiên chúng ta cũng không cần phải quá cứng nhắc. Chỉ cần áp dụng công thức này thì dần chúng ta sẽ có lượng Fan và khách hàng trung thành. Điều đó khiến chúng ta bán hàng dễ dàng hơn rất nhiều.



    [​IMG]




    Lười mở rộng danh sách khách hàng

    Cơ bản thì Profile của chúng ta chỉ có 5000 bạn bè mà thôi. Nhưng nếu chúng ta biết cách mở rộng bạn bè thì việc tiếp cận đến 20.000 - 30.000 thậm chí là vài trăm nghàn người là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Hãy áp dụng những cách sau:
    + Livestream bán hàng
    + Minigame
    + Xuất hiện tại các cộng đồng, group
    + Chia sẻ nội có giá trị.

    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để kinh doanh hiệu quả hơn

    Tránh được những sai lầm trên bạn đã nắm được trong tay khoảng hơn 70% cơ hội kinh doanh hiệu quả rồi. Vậy để có đươc 99% thành công thì bạn hãy sử dụng đến các phần mềm quản lý bán hàng. Và phần mềm Abit là một trong những công cụ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn rất nhiều. Abit được nhiều khách hàng tin tưởng, lụa chọn nhờ những tính năng vô cùng hữu ích.



    [​IMG]




    Bạn muốn biết rõ hơn về phần mềm Abit cũng như các cách bán hàng hiệu quả trên Facebook thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
     
    #1

Chia sẻ trang này