QC Mức lương điều dưỡng tại Việt Nam hiện nay cao hay thấp ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quetdodo, 31/5/20.

  1. quetdodo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/6/17
    Điều dưỡng là một trong những ngành “hot” nhất tại các trường đào tạo Y dược. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế ngành điều dưỡng không chỉ có cơ hội việc làm mở rộng mà còn là nghề có mức thu nhập hấp dẫn.

    Mức lương điều dưỡng tại Việt Nam hiện nay cao hay thấp ?
    Hiện nay, với tiềm năng phát triển, các ngành Y dược đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều bạn trẻ đặc biệt là Cao đẳng điều dưỡng. Thứ nhất, đây là nghề đang bị thiếu nguồn nhân lực vì vậy khi học xong ngành này hầu hết sinh viên đều có việc làm ngay. Bên cảnh đó học phí và điểm chuẩn cao đẳng điều dưỡng cũng phù hợp với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT.


    Thứ 2, thực tế chưa có một thống kê rõ ràng nào về mức lương của điều dưỡng viên. Mức lương phụ thuộc vào cấp bậc, vị trí và trách nhiệm của từng người. Tuy nhiên, theo đánh giá của những chuyên gia trong ngành thì điều dưỡng là nghề có mức thu nhập cao và ổn định.

    [​IMG]


    Mức lương điều dưỡng tại nước ngoài
    Tiềm năng phát triển của nghề không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn có cơ hội xuất ngoại đến những đất nước phát triển như Đức, Nhật. Những quốc gia này đang khá khan hiếm nhân sự và cần một số lượng lớn điều dưỡng viên nước ngoài. Khi học tại những đất nước này, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều chính sách đãi ngộ tốt.

    Lương điều dưỡng tại Nhật
    Việc học Điều dưỡng tại các trường Cao đẳng Điều dưỡng tphcm hoặc Nhật Bản đang là mơ ước đối với nhiều sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng. Hiện tại, Nhật đang có nhu cầu tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc rất cao lên đến 500 người mỗi năm.


    Lương của một Điều dưỡng viên tại Nhật Bản dao động từ 150.000 yên – 170.000 yên/tháng, tương đương khoảng 30.600.000 – 34.600.000 vnđ/tháng. Hơn nữa, ngoài mức lương chính họ còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, phụ cấp. Nếu có chứng chỉ nghề nghiệp làm lâu dài tại nhật điều dưỡng viên có mức lương cao khoảng 50-60 triệu đồng / tháng.

    Ngoài ra, Nhà trường còn tuyển sinh Cao đẳng hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng,Cao đẳng Vật lý trị liệutại trường.

    Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển: Trường Cao đẳng y dược pasteur địa chỉ: Số 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 - 0948.895.895
     
    #1

Chia sẻ trang này