Thảo luận Mục đích ra đời của hệ thống Andon system

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bestonline.kd06, 29/8/19.

  1. bestonline.kd06 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/4/19
    Thuật ngữ Andon xuất phát từ đèn lồng andon giấy của Nhật Bản được sử dụng để thắp sáng từ thời Edo. Như vậy, nó là một trong những đèn lồng và đèn chiếu sáng truyền thống của Nhật.
    Hệ thống Andon là một công cụ phát hiện lỗi, các bất thường trong quá trình sản xuất, sau đó thông báo ngay lập tức bằng âm thanh, hình ảnh tới nhóm người đang phụ trách khu vực có sự bất thường.
    Vậy thì mục đích ra đời của hệ thống này là gì?
    Mục đích chính của Andon là cải thiện luồng thông tin trong trường hợp có vấn đề. Tất cả các nhà máy đều có vấn đề có thể trì hoãn hoặc ngừng sản xuất. Một nhà máy tốt không phải là nhà máy có ít vấn đề hơn, mà là nhà máy có thể khắc phục chúng nhanh hơn và cố gắng loại bỏ nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Andon có thể giúp thực hiện quá trình đó bằng cách tiêu chuẩn hóa và tăng tốc luồng thông tin, do đó cho phép phản hồi nhanh hơn và ít lãng phí hơn trong việc truyền tải thông tin.

    Trước khi nói về các nhà máy tốt, hãy nói về các nhà máy bình thường. Ở phương Tây, một cách phổ biến để chống lại các vấn đề sản xuất là chữa cháy theo cách truyền thống: tìm ai đó có thể khắc phục các vấn đề để công việc có thể tiếp tục. Tuy nhiên, thường sẽ mất một thời gian trước khi công nhân thông báo vấn đề hoặc vấn đề sẽ tiếp tục xảy ra. Sẽ mất nhiều thời gian hơn để tìm ai đó có thể giải quyết sự cố. Và, tùy thuộc vào sự sẵn sàng của người giải quyết, nó có thể được khắc phục sớm hay muộn. Tất nhiên, giải quyết ở đây có nghĩa là muộn còn hơn không và chỉ giải quyết các vấn đề mà không phải là nguyên nhân gốc rễ.
    Nhưng với Andon thì khác, bạn có thể làm việc giải quyết ngay trên máy tính, điện thoại và có thể nắm toàn bộ tình hình, giải quyết gốc rễ.
    Nếu đang cần một he thong andon system hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

    Xem thêm:

    Mang pe gia re

    Băng keo
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này