Chia sẻ Mua xe trả góp có được áp dụng với đối tượng thuộc nhóm nợ xấu hay không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 7/11/19.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Nhiều khách hàng vô tình bị rơi vào trường hợp nợ xấu, nhưng vẫn muốn mua xe trả góp. Vậy bằng cách nào có thể đăng ký vay vốn ngân hàng? Liệu có phải trường hợp nằm trong danh sách nợ xấu là không còn cơ hội vay nữa hay không? Để có câu trả lời, mời các bạn cùng chúng tôi đọc thông tin bài viết sau.

    Mua xe trả góp có được mở rộng thực hiện khi bạn thuộc đối tượng nợ xấu?

    [​IMG]
    Nợ xấu có thể đăng ký gói dịch vụ mua xe trả góp hay không? Câu hỏi này khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng khi nhu cầu tất yếu mà không có đủ vốn để đáp ứng. Vậy thì, trong phần nội dung sau sẽ giúp bạn xác định được câu trả lời.

    Nợ xấu là gì? Nợ xấu là khi bạn đăng ký gói vay trước đó mà bạn không tuân thủ đúng thời gian hoàn trả mỗi tháng. Ngân hàng sẽ kiểm tra và xem xét thời gian bạn trễ bao lâu, trong vòng bao nhiêu ngày và từ đó làm cơ sở xếp bạn vào từng nhóm cụ thể.

    Hiện tại, có 5 nhóm nợ xấu, nhóm <10 ngày, nhóm 10-30 ngày, nhóm 30-90 ngày, nhóm 90-180 ngày và nhóm từ 180 ngày trở lên. Nếu bạn rơi vào 1 trong 5 nhóm kể trên, cơ hội vay lần hai của bạn sẽ rất thấp, thường được xét duyệt kĩ hơn.

    Tuy nhiên, nói như vậy không đồng nghĩa rằng bạn mãi mãi không thực hiện vay lại được. Nếu bạn rơi từ nhóm 3 đến nhóm 5, thời gian xem xét lại của bạn phải từ 5 năm trở lên. Còn nếu bạn rơi vào nhóm 1 và 2, ở mức độ nhẹ, ngân hàng vẫn tạo điều kiện cấp vốn mua xe trả góp ngay cho bạn.

    Dựa vào đâu ngân hàng biết bạn có rơi vào nhóm nợ xấu hay không? Và ở mức độ nào? Các ngân hàng đều có mạng lưới liên kết chặt chẽ với nhau trên hệ thống thông tin tín dụng. Khi bạn nộp hồ sơ, ngân hàng sẽ dựa vào thông tin của bạn và tra cứu. Nếu có tên trong danh sách đấy, tùy vào mức độ, ngân hàng có quyền từ chối bạn, dù là đăng ký mua xe trả góp hay những dịch vụ cho vay khác.

    Qua bài viết trên, hi vọng các bạn đang có ý định tham gia vay có thể xác định cho mình thuộc trường hợp nào, và tìm được biện pháp thích hợp để mua xe. Cám ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi.
     
    #1

Chia sẻ trang này