News Mua Vios đã qua sử dụng chú trọng kiểm tra và không được sót chi tiết nào

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi myhoavt, 29/12/20.

  1. myhoavt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/20
    Xe Vios nói chung và Vios đã qua sử dụng nói riêng từ lâu luôn chiếm ưu thế. Việc mua Vios cũ hiện đang được nhiều người thực hiện vì sự bền bỉ của chiếc xe này. Nhưng có 4 sai lầm khiến người dùng hối tiếc sau khi mua. Hãy đọc để không mắc phải nhé.

    Điểm danh 8 sai lầm khi mua Vios đã qua sử dụng mà nhiều người dễ gặp

    Hiện nay Vios đã qua sử dụng được người tiêu dùng Việt ưu ái lựa chọn. Tính riêng trong năm 2019, Toyota Vios giữ vững vị trí dẫn đầu với doanh số 27.180 xe, bỏ xa đối thủ Hyundai Accent với chênh lệch 7.462 xe. Vì thế không ngạc nhiên khi Vios dù đã cũ vẫn được hội mê xe Việt đón nhận nồng hậu. Tuy nhiên, nếu bạn là người lần đầu đi mua xe cũ, bạn dễ bị người bán “dắt mũi”. Cùng điểm qua 4 sai lầm dễ mắc phải sau đây nhé.

    [​IMG]

    • Mua những phụ kiện không cần thiết: Một số đại lý sẽ “dụ dỗ” bạn mua những phụ kiện không cần thiết. Hãy tìm hiểu kĩ càng những thứ bạn cần trang bị cho chiếc xe của mình và tính toán chi phí để đảm bảo rằng chi phí phụ tùng không cao hơn chi phí chiếc xe.

    • Không tham khảo kĩ, quyết định ngay: Nhiều người quá vội vàng, không cân nhắc kĩ mẫu mã cũng như giá cả xe Vios đã qua sử dụng trước khi “chốt đơn”. Điều này dễ khiến bạn bỏ qua những sự lựa chọn tốt nhất.

    • Không lái thử: Không ít người mua xe chỉ dựa vào ý kiến của bạn bè, người quen, để rồi sau đó không ngớt than phiền về những khó chịu mà chiếc xe mới mua mang lại. Hãy lái thử xe khoảng 30 phút, nhập – thoát đường cao tốc, biết đâu sau khi lái thử, bạn lại tìm được chiếc xe phù hợp hơn.

    • Chỉ tập trung vào giá niêm yết: Trước khi vào đại lý mua xe, hãy tham khảo giá các loại xe bạn định mua, tìm hiểu thông tin khuyến mại của hãng. Sau đó, bạn có thể mặc cả giá niêm yết vì nhà sản xuất luôn có phần chiết khấu cho đại lý.

    Mua xe dù là Vios 2020 hay Vios đã qua sử dụng thì bạn vẫn cần là một người có kinh nghiệm để không mắc phải những sai lầm, dẫn đến hành động chi tiền trong hối tiếc. Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để trở thành người tiêu dùng thông minh.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này