Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Du lịch Úc đang tung ra một chiến dịch tiếp thị toàn cầu trị giá 10 triệu AUD để phát triển đất nước như một "thiên đường thực phẩm" cho khách mua vé máy bay đi úc du lịch. Du khách đặt ve may bay di uc sẽ được biết đến với các món ăn và rượu vang nhãn hiệu độc đáo của địa phương giành được nhiều giải thưởng quốc tế. Vì vậy, đất nước chuột túi này muốn quảng bá các điểm du lịch bao gồm hình ảnh ngoạn mục "nhà hàng lớn nhất thế giới". Trước đó, Ủy ban Thương mại để phát triển thương hiệu, "Australia không giới hạn" là một ý tưởng chủ đạo để xây dựng một thương hiệu quốc gia nhưng đã được nhiều chuyên gia thương hiệu phản đối bởi vì nó quá mơ hồ. Theo họ, thực phẩm và rượu vang được chứng minh là những hình ảnh ấn tượng hơn cho Australia. Chiến dịch quảng cáo mới cho thấy sau khi một cuộc điều tra của du khách và tạo ra một kết quả đáng báo động trong cách nhận thức của khách du lịch quốc tế của Úc. Chỉ có 26% số người được hỏi trả lời rằng chưa bao giờ đến thăm Úc du lịch kết hợp với kinh nghiệm của các món ăn ngon và rượu vang tuyệt vời. Rất ít người biết rằng Úc đứng thứ hai trên thế giới của thực phẩm và rượu vang, sau Pháp và Ý trước. Giám đốc tiếp thị của Du lịch Australia Nick Baker trích dẫn kết quả nghiên cứu xác định một thực phẩm và rượu vang là một yếu tố quan trọng để gây ấn tượng với du khách và những cảm xúc rất quan trọng để ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách du lịch. Cũng cần phải biết rằng thực phẩm cũng là niềm đam mê lớn của Úc. Series 2 đêm chung kết của chương trình truyền hình thực tế MasterChef Úc thu hút người xem nhiều hơn đến thời gian phát sóng để di chuyển cuộc tranh luận bầu cử giữa Thủ tướng Julia Gillard và lãnh đạo phe đối lập Tony Abbott. MasterChef đêm chung kết thứ hai đã thu hút 5.740.000 người xem, hoặc một phần tư dân số cả nước. Ngoài giải trí, thực phẩm, thực phẩm cũng là một ngành công nghiệp có lợi nhuận mang lại cho nền kinh tế Úc. Theo công ty nghiên cứu thị trường Ibis World, ngành công nghiệp nhà hàng ở đất nước này với một tốc độ tăng trưởng trung bình 5,6% mỗi năm trong năm năm qua, sử dụng hơn 70.000 nhân viên, tạo ra doanh thu 11 tỷ AUD. Ngoài ra, trong năm 2014, báo cáo các thương hiệu bán lẻ tốt nhất Interbrand cho thấy một mô hình thành công liên quan đến thương hiệu thực phẩm tại Úc. Ví dụ, Woolworths và Coles thương hiệu thương hiệu bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương. Theo các nghiên cứu đô thị Jane Jacobs, thành phố và đất nước chỉ có thể phát triển một khi xuất khẩu tăng. Thông qua thương mại, thành phố và các quốc gia có thể xây dựng thương hiệu trên tất cả các cảnh quan thiên nhiên đẹp. Công Ty Vietnam Booking VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142 ________________________________________________ VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội Tel: 04.37322333 website đặt ve may bay di my gia re giá rẻ