Chia sẻ Mua thùng rác nhựa văn phòng ở đâu giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 11/4/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    thung rac nhua nắp bập bênh là sản phẩm tiện lợi cho việc sử dụng và khi vệ sinh với những loại có dung tích nhỏ rất phù hợp cho các văn phòng và gia đình, sản phẩm được bán tại công ty GEV lên hãy tìm đến chúng tôi để tham khảo và lựa chọn nhé. Sản phẩm thùng rác của công ty chúng tôi luôn được bán với giá rẻ nhất trên thị trường. Các bạn xem chi tiết sản phẩm dưới đây:
    [​IMG]
    Thùng rác nhựa nắp bập bênh
    Xuất xứ: hàng nhập khẩu
    Chất liệu: nhựa HDPE
    Màu sắc: màu ghi như hình ảnh
    Kiểu dáng nắp bập bênh
    Dung tích: thùng rác nắp bập bênh có các dung tích 23L, 42L, 58L
    Vị trí đặt thùng rác: thùng rác nắp bập bênh 23L, 42L, 58L thường được sử dụng trong các văn phòng làm việc, sảnh, hành lang, chân cầu thang
    Thùng rác nhựa có nắp bập bênh sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi, vì được làm bằng loại nhựa tốt HDPE nên sử dụng được rất là lâu vì loại nhựa này có tính dẻo dai, chịu va đập tốt nên bạn cũng phải tốn nhiều tiền để mua nhiều lần
    Nhưng để sản phẩm luôn được bền và đẹp thì bạn hãy xem cách sử dụng của bạn có đúng không. Bạn có thể tìm đến GEV để được tư vấn chi tiết nhé.
    Khi lựa chọn thùng rác văn phòng thì sản phẩm thung rac inox cũng là loại phù hợp cho nơi làm việc của bạn nên bạn cũng có thể quan tâm thêm sản phẩm này.
    ĐỈA CHỈ CÔNG TY GEV
    địa chỉ website: thungracinox.com
    Địa chỉ liên hệ
    Office: P2107 tòa nhà VNT Tower 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội
    Hotline : 0988 899 620 - 0903 212 118
     
    #1

Chia sẻ trang này