Chia sẻ Mua tên miền nhằm mục đích gì? Mua tên miền ở đâu là tốt?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 20/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Ở Việt Nam hiện nay chưa có đơn vị kinh doanh nào hoàn toàn “ảo”, có nghĩa là các hoạt động kinh doanh hoàn toàn dựa trên mạng Internet. Như chúng ta đã biết Internet là một mạng máy tính toàn cầu , do hàng nghìn mạng máy tính từ khắp mọi nơi nối lại tạo nên . Khác với cách tổ chức theo các cấp : nội hạt, liên tỉnh, quốc tế của một mạng viễn thông như mạng thoại chẳng hạn, mạng Internet tổ chức chỉ có một cấp, các mạng máy tính dù nhỏ, dù to khi nối vào Internet đều bình đẳng với nhau. Do cách tổ chức như vậy nên trên Internet có cấu trúc địa chỉ , cách đánh địa chỉ đặc biệt , rất khác cách tổ chức địa chỉ của mạng viễn thông.

    Xem thêm vòng đời Domain (tên miền) Tại đây


    [​IMG]


    Khi các doanh nghiệp tham gia trên thị trường online nếu sở hữu một tên miền riêng đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng rất nhiều địa chỉ email trên tên miền của bạn một cách rất chuyên nghiệp. Khách hàng của bạn luôn tin tưởng một địa chỉ email theo chức năng của một công ty giúp việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn ngày càng phát triển.

    Mua tên miền - Bất động sản trên internet

    Tên miền hiện nay được coi là bất động sản trên mạng. Ngành công nghiệp tên miền đã phát triển bùng nổ trên thế giới từ ngày internet bắt đầu hình thành. Những cuộc đấu giá, tranh chấp đang được diễn ra từng ngày, từng giờ. Và tại Việt Nam nhu cầu đăng ký tên miền tăng trưởng trên 100% mỗi năm. Tốc độ phát triển là đứng đầu Châu Á. Điều này chứng tỏ sự quan tâm vô cùng lớn của đại bộ phận người dân Việt Nam. Bởi chỉ với một tên miền có giá trị họ có thể xây dựng một doanh nghiệp vững chắc với vốn chi phí về marketing, nhân sự tối thiểu. Đa số họ là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
    Tuy nhiên, trong số rất nhiều tên miền đã được đăng ký vẫn có một khối lượng không nhỏ tên miền không có giá trị. Họ có thể phải lãng phí rất nhiều để duy trì hằng năm. Nếu không có sự tư vấn đầy đủ thì tất cả sẽ biến thành tờ giấy vụn, vô giá trị. Nếu biết giá trị của nó thì một vốn bốn ngàn lời. Tất cả đều do sự lựa chọn ngay từ lúc đầu.

    Mua tên miền ở đâu là tốt

    Đối với một người chuyên nghiệp, tên miền chính là bộ mặt trên internet của bạn. Đăng ký tên miền tại công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) sau 10 năm hoạt động, việc Nhân Hòa trở thành một trong số ít những nhà đăng ký chính thức tên miền quốc gia .vn được VNNIC công nhận đã khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp (DN) trên hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ trọn gói và giải pháp tổng thể cho các DN, tổ chức trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
    Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa chuyên cung cấp các dịch vụ tên miền, hosting, thiết kế web, dịch vụ máy chủ ảo dựa trên công nghệ điện toán đám mây… Đầu tháng 5/2013, công ty vừa ra mắt website thương mại điện tử AZMua.vn và cổng thanh toán trực tuyến AZPay.vn.

    Khác hàng có thể liên hệ tại trụ sở HÀ NỘI
    Địa chỉ: Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa – 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533
    Chi nhánh HỒ CHÍ MINH
    Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: (08) 7308 6680

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh uy tín và chất lượng
     
    #1
  2. condom PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/15
    Mua tên miền phù hợp với từ khóa thì dễ seo hơn , và thuận lợi hơn
     
    #2

Chia sẻ trang này