Chia sẻ Mua sọt đựng dù inox hàng thanh lý không nên bỏ qua những điều này

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 25/2/21.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Thực tế, rất nhiều người có nhu cầu muốn mua sọt đựng dù inox hàng thanh lý nhằm tiết kiệm chi phí khi kinh doanh khách sạn. Vậy khi nào nên mua giá cắm ô hàng thanh lý? Mua sản phẩm thanh lý cần phải nhớ điều gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời.


    Khi nào thì nên mua sọt đựng dù inox thanh lý?

    Khi setup một khách sạn, nhà hàng đi vào hoạt động sẽ tốn rất nhiều chi phí. Vì vậy với những nhà hàng, khách sạn nhỏ nhiều chủ đầu tư đã sử dụng một số đồ vật thanh lý như sọt đựng ô dù, kệ để sách báo….để tiết kiệm đi một khoản. Đây được xem là một giải pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn.

    [​IMG]

    Những mẫu kệ để ô dù bị lỗi hoặc đã qua sử dụng thường được bên thứ 3 mua lại với giá thấp. Những chiếc sọt đựng ô inox cũ được tu sửa lại, phun sơn mới và bổ sung, thay thế một số bộ phận còn thiếu hoặc đã hỏng. Sau đó. Họ rao bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau tùy theo mức độ mới của kệ. Các chủ kinh doanh sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng và kinh phí hiện có để lựa chọn cho mình một chiếc kệ phù hợp.

    Một số điều cần lưu ý khi mua sọt đựng dù inox hàng thanh lý

    Để lựa chọn được những sản phẩm sọt đựng dù inox thanh lý đảm bảo chất lượng, bạn có thể để ý đến những chi tiết đơn giản bên ngoài. Những chi tiết dễ quan sát bằng mắt thường sẽ là tiêu chí hàng đầu để bạn quyết định có nên mua sản phẩm đó hay không. Các chi tiết ví dụ như hình thức, nước sơn, độ mỏng dày của các thanh trụ, độ bền chắc của bộ kệ, …

    Phần chân trụ của kệ, nếu không chắc chắn về kích thước cụ thể thì bạn có thể kiểm tra bằng cách dùng tay nhấc lên hoặc cân. Với cách này, bạn sẽ đảm bảo được đúng độ dày và độ nặng của chân trụ. Ngoài ra, bạn còn có thể so sánh chân trụ của loại kệ đựng ô dù cũ bạn định mua với chân trụ của kệ mới để chắc chắn về chất lượng của sản phẩm.

    Xem thêm: xe đẩy hành lý resort

    Ngoài ra, bạn nên chú ý tới các chi tiết phụ kiện nhỏ như rào cản, ốc tăng chỉnh và các ốc vít nhỏ. Bởi chỉ cần thiếu hay lỗi một bộ phận nhỏ là sản phẩm chắc chắn sẽ không còn được đảm bảo chất lượng như mong muốn.

    Đặc biệt, khi mua kệ thanh lý, bạn cần phải tìm tới những địa chỉ uy tín. Cùng với đó, bạn cũng nên tìm hiểu sản phẩm đó đã qua sử dụng lâu chưa, do đơn vị nào sử dụng để tăng thêm độ tin cậy về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    Lựa chọn kệ để ô dù thanh lý là lựa chọn thông minh của nhiều chủ kinh doanh nhằm giản lược chi phí đầu tư. Với những mẹo nhỏ trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm được kệ cắm ô dù thanh lý tốt nhất. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, hoặc cần được giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:


    Công ty CP Poliva

    Hotline: 096.849.8888 hoặc 094.714.9999

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này