Chia sẻ Mua micro chuyên dụng AUDIX M55W quơ ở đâu

Thảo luận trong 'Tài nguyên khác' bắt đầu bởi microcodayvtm, 13/8/21.

  1. microcodayvtm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/21
    Micro chuyên dụng AUDIX M55W được thiết kế cho các ứng dụng mà tính thẩm mỹ, chất lượng âm thanh và tính dễ lắp đặt là rất quan trọng. Các vận dụng chính cho M55 gắn trần bao gồm Video & Hội nghị từ xa (VTC), đào tạo từ xa, phòng bệnh, giám sát và quét phòng xung quanh.

    [​IMG]

    Micrô hội nghị M55 chứa các viên nang có thể hoán đổi cho nhau với các kiểu phủ sóng cardioid, hypercardioid, đa hướng và supercardioid (shotgun). ắt các thiết bị điện tử được tích hợp đầy đủ với độ nhạy cao và tiếng ồn thấp. Đầu ra tín hiệu được thăng bằng để loại bỏ nhiễu RF do điện thoại di động và thiết bị di động gây ra.

    Việc lắp đặt micrô treo M55 chỉ cần khoan một lỗ 5/8 inch trên trần nhà mà không cần thêm dụng cụ nào. Phần cứng gắn của M55 dễ dàng điều chỉnh độ cao treo lên đến bốn feet so với bề mặt trần mà không cần tháo gạch trần. Một kẹp nhắm tùy chọn ( MCHANGER ) dễ dàng thực hành bất kỳ điều chỉnh góc bổ sung nào. Cụm cáp, với đầu nối khối thiết bị đầu cuối, được đặt gọn ghẽ trong hộp nối kín khí, được đánh giá cao. Cáp an toàn dây cung cấp thêm khả năng hạn chế động đất.
     
    #1

Chia sẻ trang này