QC Mua Máy khoan CNC ở đâu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 23/3/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Mua Máy khoan CNC ở đâu?
    Máy khoan cần Tailift được phân phối tại Đài Loan truyền động bằng hộp số. Máy khoan CNC có điểm cộng là khóa nên khoan bằng hệ thống thủy lực. máy khoan công nghiệp ko kể tính năng khoan, Máy khoan CNC còn với tính năng nổi trội taro ren đi M25. Chuẩn côn trục chính MT.4, hành trình trục chính 250mm.
    năng suất motor chính 3HP. Máy khoan CNC Tailift với phổ biến ứng dụng trong cơ khí, sữa chữa và dạy nghề… vận động nâng phải được thực hành phê duyệt hai cặp bánh răng trên động cơ nâng gắn sở hữu vítme và vitme đai ốc. mang cơ cấu bi an toàn gắn trên một cặp bánh răng, mô men xoắn an toàn là 10–12 Nm, được điều chỉnh bởi đai ốc trên trục trọng điểm.
    Việc kẹp nên được thực hành duyệt y đòn bẩy kẹp, bu lông và đai ốc. mang việc loại bỏ khe hở giữa bắt buộc và cột.
    [​IMG]
    lúc nào buộc phải đến Máy khoan hạng nặng?
    những khối bê tông dày, những viên gạch cứng là các vật liệu mà ko phải máy khoan nào cũng cắt được thành những mảnh như các miếng bánh ngon lành, thuận lợi. các lúc tương tự, chính là khi cần tới chiếc Máy khoan cần Đài Loan với hiệu suất làm việc lớn. doanh nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp những loại máy khoan trong khoảng mini đến Máy khoan cần Đài Loan dùng cho toàn bộ bắt buộc của các bạn.
    Trước đây, lúc bạn chưa có chiếc máy khoan ưu việt này thì những buổi làm việc mang bê tông, gạch đá khôn xiết nặng nhọc, bạn bắt buộc đào, bới và đập phá sử dụng lực bằng tay sẽ siêu mệt mà hiệu quả ko cao. máy khoan cần nhật bãi Tập đoàn Fein đã tạo ra sản phẩm gia công cơ khí vô cùng có ích, biểu thị qua tham số khoa học sau:
    Quay ngược để taro phát huy công dụng lên tới M12.
    Ly hợp có thể trượt ngắt momen.
    Máy nhỏ gọn nhưng công suất cao đến 1200W sở hữu momen xoắn ổn định cho phép khoan trên những nguyên liệu bế tông, gạch đá, vật liệu kim loại…
    Chấu kẹp kim khí sở hữu thể dỡ lắp nhanh, chất lượng nhất.
    Tốc độ xử lý nhanh có bộ kiểm soát tốc độ điện tử bảo đảm ổn định, an toàn.
    Máy khoan cần còn sở hữu bầu kẹp mũi khoan ba tới 16mm. có toàn bộ các điểm tốt tương tự, máy vô cùng xứng đáng để bạn rinh ngay về để phục vụ cho công việc của mình. Máy với tay cầm, nhẹ, vững chắc bạn sẽ không hối hận tiếc khi mua sắm chiếc máy này. Hãy để gần như những công tác vất vả cho máy đảm trách. CAD/CAM VIỆT NAM hân hạnh được đồng hành cùng bạn!
     
    #1

Chia sẻ trang này