News Mua iPhone 11 xách tay và những điểm cần lưu ý

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi leminh1106, 13/1/20.

  1. leminh1106 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Mặc dù, mua điện thoại xách tay đang là xu hướng hiện nay. Và đây là một số lưu ý bạn cần chú ý khi mua iPhone 11 xách tay.

    [​IMG]

    Điện thoại xách tay hay chính hãng

    Vài năm trước, nhiều người dùng vì muốn mình là những người sở hữu đầu tiên và trải nghiệm sớm nhất mà quyết định mua táo khuyết hàng xách tay, sau đó tiếc nuối vì iPhone chính hãng về Việt Nam chỉ một thời gian ngắn sau đó cùng tầm trung hơn kèm nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành tốt hơn.

    Tuy nhiên, nếu mua tại cửa hàng bán hàng xách tay uy tín thì giá cả chênh lệch không nhiều với iPhone chính hãng và vẫn được bảo hành đảm bảo.

    Yêu cầu hóa đơn hoặc chế độ bảo hành tương đương

    Từ giữa năm 2019, các đơn vị bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã thắt chặt hơn với táo khuyết xách tay, phải xuất trình hóa đơn mua hàng dạng giấy, điện tử hoặc ảnh chụp nếu muốn nhận bảo hành. Một số cửa hàng bán iPhone 11 xách tay khẳng định sẽ có hóa đơn cho khách hàng, tuy nhiên không ít cửa hàng giấu kín chuyện này vì sợ mất thời gian, hoặc có khả năng không lấy được hóa đơn do mua hàng qua nhiều trung gian. Để chắc chắn quyền lợi của chính mình, người mua táo khuyết 11 nhập xách tay cần yêu cầu người bán cung cấp hóa đơn hay chế độ bảo hành tương đương với iPhone chính hãng.

    Cân nhắc về dung lượng

    [​IMG]

    iPhone 11 năm nay có 3 tùy chọn về dung lượng bộ nhớ, thấp nhất là 64GB. Tại thị trường nhập xách tay, mức chênh lệch giữa model 64GB và 512GB lên đến cả chục triệu đồng nên nhiều người có xu thế chọn bộ nhớ thấp để tiết kiệm chi phí.

    Bên cạnh đó, táo khuyết ngày nay được tối ưu ở khả năng quay phim 4K và có thể chạy được những chương trình, trò chơi với đồ họa đẹp, kéo theo ROM bị chiếm dụng cũng ngày càng nhiều. Các chuyên gia khuyên rằng, khách hàng nên kiểm tra điện thoại đang hoạt động xem đã sử dụng hết bao nhiêu GB ROM, ước tính dung lượng bộ nhớ sẽ dùng trong khoảng một năm tới để quyết định chọn mua phiên bản thích hợp. Nếu ngân sách cho phép, hãy chọn iPhone bản 256GB, 512GB hay mua thêm gói lưu trữ iCloud để sử dụng thoải mái hơn.

    Chọn cửa hàng uy tín, tránh bị lừa

    Chọn cửa hàng uy tín để tránh các trường hợp mua iPhone không đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành không đầy đủ. Mua iPhone 11 ở đâu tại TP.HCM - 24hStore là địa chỉ uy tín bạn có thể cân nhắc khi mua máy.
     
    #1

Chia sẻ trang này