News Mua iPad Mini Cũ Và Những Điều Cần Biết Về iPad Cũ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 17/6/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Việc mua iPad Mini cũ sẽ giúp người dùng tiết kiệm một khoảng tiền trong khi vẫn có sản phẩm để sử dụng cho phù hợp nhu cầu. Tuy nhiên chúng ta cần phải biết những kinh nghiệm để có thể mua được sản phẩm iPad đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và đầy đủ tính năng cần thiết. Vì vậy những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để chọn mua được iPad Mini đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như ý muốn nhé!
    CẦN BIẾT CÁCH KIỂM TRA IPAD MINI CŨ
    Đầu tiên khi mua iPad Mini cũ thì chúng ta cần biết cách kiểm tra sản phẩm với những yêu cầu như:
    1. Cần kiểm tra ngoại hình của máy
    Vì vỏ iPad dễ bị bóp méo nếu xảy ra các sự cố va chạm do đó người dùng cần phải chú ý xem thử vỏ của chiếc iPad Mini này có bị biến dạng không. Cần quan sát những vị trí đó là vành cao su viền xung quanh và 4 góc máy để xem thử nó có đảm bảo nguyên vẹn hay không. Vì nếu không nguyên vẹn thì có khả năng chiếc iPad Mini đã qua sử dụng này đã từng bị tháo gỡ nên chúng ta cần cân nhắc kĩ trước khi mua.
    Về ngoại hình của máy thì bạn cũng cần phải nghiêng để kiểm tra độ xước sát nếu như màn hình đã bị xước thì chúng ta cũng không nên mua nhé.

    [​IMG]
    1. Cần kiểm tra bên trong máy
    – Phần cứng: Lúc này bạn nên tắt iPad Mini cũ rồi khởi động lại sẽ giúp chúng ta kiểm tra được nút nguồn sản phẩm. Và cũng cần phải kiểm tra nút tăng và giảm âm lượng để xem thử nó có nhạy hay không trước khi mua bạn nhé.
    – Các cổng kết nối: Tiếp đến bạn cũng cần phải cắm sạc và tai nghe vào iPad để kiểm tra về độ nhanh nhạy và kiểm tra xem sạc cũng như tai nghe có hoạt động hay không.
    – Camera: Bạn cần mở camera của iPad lên rồi quay và chụp ảnh cũng như xem video để xem thử độ nét và ổn định của nó như thế nào. Ngoài ra đừng quên kiểm tra iPad Mini cũ về loa ngoài và âm thanh của nó.
    – Về pin: Tiếp đến bạn cũng nên mở vào một ứng dụng bất kỳ nào đó rồi xem thử trong vòng 5 phút. Nếu thấy như pin tụt nhanh từ 5 đến 10% thì không nên mua đâu.
    [​IMG]
    1. Cần kiểm tra phần mềm sản phẩm
    – Về điểm chết màn hình: Đơn giản bạn cần mở màn hình chính của iPad Mini lên và nhấn giữ 1 icon đến khi thấy những icon rung động rồi dùng ngón tay di chuyển 1 icon bất cứ khắp màn hình. Nhờ vậy sẽ giúp bạn kiểm tra độ nhạy cũng như nếu thấy icon bị tuột ra chứng tỏ rằng vị trí đó có thể bị liệt cảm ứng rồi.
    – Về cảm ứng: Để xem iPad Mini cũ cảm ứng ra sao bạn hãy vào và mở trình soạn thảo văn bản sau đó đánh tất cả các số và chữ có trên bàn phím ảo. Kết hợp thao tác xoay máy ở 4 góc màn hình của chiếc iPad này.
    1. Cần kiểm tra những tính năng khác
    – Hãy vào cài đặt máy để xem thử máy đã thoát hẳn iCloud hay chưa.
    – Kiểm tra mic của máy như thế nào.
    – Bật Wifi cũng như 3G của máy để kiểm tra độ bắt sóng.
    – Kiểm tra mic của máy cũng như các khe sim, các cổng kết nối.
    – Cuối cùng hãy kiểm tra về ngày bảo hành, xuất xứ của iPad Mini đã qua sử dụng dựa vào iMei và Model của máy bạn nhé.
    [​IMG]
    CẦN CHỌN ĐƯỢC ĐỊA CHỈ BÁN IPAD MINI CŨ UY TÍN:
    Bên cạnh đó để mua được iPad Mini cũ chất lượng bạn cũng đừng quên tìm được địa chỉ uy tín. Vì những cơ sở địa chỉ uy tín rõ ràng sẽ mang đến cùng bạn sản phẩm chất lượng và cả chế độ phù hợp nhất. Bởi vì trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm hàng nhái, hàng dựng hoặc sản phẩm đã qua sửa chữa, bị tráo đổi linh kiện… Nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.
    Hiện tại thì cửa hàng Sgmall chính là địa chỉ không những chỉ cung cấp sản phẩm iPad Mini mới 100% mà còn cung cấp dòng iPad Mini cũ đã qua sử dụng là hàng like new 99%. Đảm bảo tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm đều được test kĩ lưỡng về độ mới của nó trước khi đưa đến tay người dùng.
    Quý khách còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tận tình tư vấn để xem thử sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng bản thân hay không. Cách sử dụng ra sao… Bên cạnh đó Sgmall còn cam kết đưa ra chế độ bảo hành hấp dẫn với dòng sản phẩm like new 99% cùng quý khách.
    Mức giá mà Sgmall đưa ra tốt nhất thị trường và hỗ trợ giao hàng toàn quốc nên dù cho bạn đang ở bất cứ đâu cũng có thể đặt mua iPad Mini like new 99% của chúng tôi. Với những câu hỏi và băn khoăn, thắc mắc liên quan cần hỗ trợ tư vấn đều được đội ngũ chuyên gia tư vấn của Sgmall tận tình giải đáp. Chúng tôi tin chắc rằng chọn lưa Sgmall mua iPad Mini dùng rồi sẽ làm bạn an tâm và hài lòng tuyệt đối!
    Nguồn: SAIGONMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này